คัดลอก URL แล้ว
“ธนกร” ปัด ‘บิ๊กตู่’ ปูนบำเหน็จตำแหน่งให้ ยันพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“ธนกร” ปัด ‘บิ๊กตู่’ ปูนบำเหน็จตำแหน่งให้ ยันพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

วันนี้ (2 ธ.ค. 2565) เมื่อเวลา 07.47 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ  รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อสักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ศาลยาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาลก่อนเข้าปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมผลไม้ 9 อย่าง และชุดหมากพลู

จากนั้นนายธนกร ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ระบุว่า ขอบคุณพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ให้โอกาสและเมตตาตนเองมาโดยตลอด ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการทำงาน นายกฯ ยังไม่ยังไม่ได้มอบหมายงานอะไรเป็นพิเศษ แต่จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแม้เวลาที่เหลือของรัฐบาลจะครบวาระในเดือนมี.ค. 2566 แต่จะใช้เวลาให้มีค่าที่สุดในการทำงานเพื่อประชาชน เพราะหลายนโยบายที่นายกฯ ได้ทำมากำลังออกดอกออกผลและประเทศกำลังฟื้นตัว ตนก็จะเดินหน้าต่อตามที่นายกมอบหมาย

นายธนกร กล่าวย้ำว่า ตนเองไม่เคยไปไหนยังอยู่กับนายกฯ ตลอด และไม่ว่านายกฯ จะไปสังกัดพรรคการเมืองใดก็ตาม ตนก็พร้อมที่จะไปกับนายกฯ ซึ่งตนเชื่อมั่นในตัวนายกฯ มาโดยตลอด เพราะเป็นคนที่จงรักภักดี รักชาติ รักบ้านเมืองและประชาชน จึงมั่นใจว่าประชาชนสามารถคาดหวังในตัวนายกฯ ได้ และที่ผ่านมาก็มีผลงานให้เห็นตลอดชัดเจน รวมถึงในการทำงานท่านนายกฯ ก็แนะนำตนมาโดยตลอด

นายธนกร กล่าวยืนยันว่าการที่ตนได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีไม่เกี่ยวกับการตั้งข้อสังเกตว่า เพื่อปูทางการเมืองให้นายกฯไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ซึ่งนายกฯ ย้ำมาตลอดว่ายังมีเวลายังไม่รีบตัดสินใจ ยืนยันว่าการที่ตนได้รับตำแหน่งไม่ใช่เป็นการปูนบำเหน็จจากนายกฯ แต่เชื่อว่านายกฯ มองเห็นว่าตนสามารถทำงานเพื่อประเทศชาติได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง