คัดลอก URL แล้ว
“เอ็ม นันทวัฒน์” ลั่นเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่เกาหลี

“เอ็ม นันทวัฒน์” ลั่นเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่เกาหลี

วันนี้ 1 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สตูดิโอแกรมมี่ เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ นักแสดงหนุ่ม แถลงกรณีถูก ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตนางแบบและพิธีกร ตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลีใต้ เพราะปฏิเสธที่จะไปกินปูด้วย ว่า

วันเกิดเหตุ ตนจะไปโซลทาวเวอร์ แต่ม้าบอกว่าได้วางแผนไว้แล้ว ซึ่งตนบอกว่าตัวเองอิ่มอยู่เลยปฏิเสธไปก่อนเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่าถูกตบจริง และมีเพียงตัวเองคนเดียวที่รู้ว่ามันเกิดเหตุอะไรขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกโมโห จากนั้นตนก็บอกให้เขาหยุดทำพร้อมบอกว่าขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ ก่อนจะขอโทษกันทั้งสองฝ่าย และตนก็ยอมไปกินปูทีหลัง เพราะเห็นม้าร้องไห้ก็รู้สึกเห็นใจ ก่อนตัดสินใจเอาตัวเองออกมาห่างๆ พร้อมย้ายห้องพักขึ้นไปที่ชั้น 13 ไม่ได้ย้ายโรงแรมตามที่มีข่าวไป จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวอีกว่า แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งความเพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน โดยได้ปรึกษาทนายความไปหลายคน รวมถึงครอบครัวและผู้จัดการ แต่ท้ายสุดคดีความที่เกาหลีก็เป็นอันจบ เพราะมีการเซ็นต์เอกสารยอมความไปแล้ว และล่ามบอกว่าเอกสารฉบับนี้จะต้องนำไปใช้ที่ไทยเท่านั้น สำหรับเรื่องคดีความในไทยต้องปรึกษาทนายความก่อนเพราะตนไม่รู้กฎหมาย แต่ยืนยันว่าจะไม่ยอมความแน่นอน

“เหตุที่ไม่ยอมเผชิญหน้ากับม้า เพราะกลัวตัวเองจะใจอ่อน และตัวเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการ กลัวจะคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน ส่วนเรื่องที่ม้า แถลงไปวานนี้เป็นความจริงทั้งหมด แต่มาคุยกัน 2 คนแล้วเหตุการณ์ไม่ตรงกันตัวเองก็จะแย้ง” เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวและว่า อยากขอบคุณม้าที่ออกมาพูดความจริงกัน เพราะตนคิดไปเองและกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ตนพูด ยืนยันว่าม้าไม่แสดงอาการใดที่ส่อแววไปเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เพราะตนเป็นคนระวังตัวมาก และมีคนไทยทักม้าตลอดทาง

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวถึงกรณีมีผู้กล่าวหาว่าหิวแสง ยอมรับว่าเคยมีความคิดอยากถือรางวัลมาออกสื่อ แต่สาบานว่าไม่ใช่กับข่าวแบบนี้ ในเมื่อตนได้แสงมาแล้วก็ต้องพูดในสิ่งที่เจอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองไม่ใช่เด็กก้าวร้าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง