คัดลอก URL แล้ว
ซูเปอร์สปอร์ต ดึง “แบร์เกอร์” ตำนานหงส์แดง จัดร่วมเปิดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022”

ซูเปอร์สปอร์ต ดึง “แบร์เกอร์” ตำนานหงส์แดง จัดร่วมเปิดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022”

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022” ส่งโปรโมชันพิเศษสำหรับแฟนฟุตบอลให้พร้อมฉลองมหกรรมฟุตบอลระดับโลกประจำปี 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยจัด 4 กิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2565 นี้

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “มหกรรมฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ถือเป็นสุดยอดมหกรรมกีฬาที่แฟนฟุตบอลทั่วประเทศรอคอย ฟุตบอลเป็นกีฬายอดฮิตของทั้งคนไทยและในต่างประเทศทั่วโลก ผู้คนจึงใจจดใจจ่อรอร่วมลุ้นไปกับมหกรรมครั้งนี้ ซูเปอร์สปอร์ตจึงเอาใจแฟนบอลด้วยการเปิดแคมเปญให้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ โดยเราได้ร่วมมือกับ Tops และ Power Buy ในการนำเสนอโปรโมชันพิเศษ พร้อมด้วยแบรนด์กีฬาดังที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ครบวงจรและน่าประทับใจจนลืมไม่ลงให้กับแฟน ๆ

แคมเปญ LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022 จะจัดเต็มด้วย 4 กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มประสบการณ์มหกรรมฟุตบอลระดับโลกด้วยโปรโมชันพิเศษจากทั้งซูเปอร์สปอร์ตและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ประกอบด้วย :

โดยความพิเศษที่ซูเปอร์สปอร์ตจัดเอาใจคอบอลในกิจกรรม SOCCER EXPERIENCE นั้นได้ เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์กับนักเตะระดับโลก Patrik Berger ตำนานกองกลางลิเวอร์พูล และทีมชาติสาธารณรัฐเช็กอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน ในช่วงเช้า Patrik Berger  ได้ร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก ร่วมพูดคุย สอนเทคนิคและร่วมกิจกรรมกับน้องๆ  จากมูลนิธิไรท์ ทูเพลย์ ประเทศไทย (Right to Play Thailand) ร่วมกับโค้ชโอ๊ต – ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อะคาเดมี่เมืองทอง ยูไนเต็ด  

ความพิเศษยังไม่จุใจ ซูเปอร์สปอร์จัด Meet & Greet with Patrik Berger  ในช่วงเย็นของวันนั้น โดยมีแฟนๆ ต้อนรับนักเตะคนดังอย่างคลับคลั่ง ที่ Energy Zone , Supersports @centralwOrld, ชั้น3 ภายในงานมีกิจกรรมร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลจาก LFC  ร่วมพูดคุยกับกูรูลูกหนังอย่างคุณเจียร์ จีรวรรณ ด้วงนาม แฮร์เรียต บรรณาธิการเว็บไซต์ ลิเวอร์พูลเอฟซี อย่างเป็นทางการประเทศไทย คุณวิศรุต สินพงศพร แอดมินเพจวิเคราะห์บอลจริงจัง และโค้ชโอ๊ต – ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อะคาเดมี่เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะเปิดตัวคุณ Patrik Berger ที่แฟนๆ รอคอยมาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์นักเตะระดับโลก ก่อนเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พูดคุย ถ่ายรูป และแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิดในบรรยกากาศที่แฟนบอลประทับใจ

มาร่วมลุ้นร่วมสนุกกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจนลืมไม่ลงกับโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ซูเปอร์สปอร์ตเตรียมไว้เพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ติดตามข่าวสารทันใจได้ทาง www.supersports.co.th หรือทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports


ข่าวที่เกี่ยวข้อง