คัดลอก URL แล้ว
“ชัยวุฒิ” แทงกั๊ก! ยังไม่เลือกไปกับ “ประยุทธ์ หรือ ประวิตร” ลั่น ทางยังไม่ชัด

“ชัยวุฒิ” แทงกั๊ก! ยังไม่เลือกไปกับ “ประยุทธ์ หรือ ประวิตร” ลั่น ทางยังไม่ชัด

KEY :

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าการลาออกจากการเป็นส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐไม่มีนัยยะสำคัญอะไร แต่ลาออกเพื่อให้ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำหน้าที่ในสภา ซึ่งก็คือ นางวลัยพร รัตน์เศรษฐ์ น้องสาวของนายวิรัช รัตน์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งนางวลัยพรเป็นคนเก่ง และมีความสนิทกัน ยืนยันไม่มีประเด็นทางการเมือง

ส่วนการลาออกเกี่ยวข้องกับการเลือกทางเดินว่าจะอยู่กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายชัยวุฒิ ย้อนถามสื่อมวลชนว่า ทางมันชัดหรือยัง ซึ่งสื่อมวลชนได้ถามย้ำว่าส่วนตัวคิดว่าชัดหรือยัง นายชัยวุฒิ ระบุว่า ดูลุงตู่ก่อนแล้วกัน และคิดว่าขณะนี้ทางยังไม่ชัด และที่สำคัญตนยังเป็นรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอยู่ ซึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวยังถามย้ำว่ายังไม่ได้เลือกใช่หรือไม่ว่าจะอยู่หรือจะไป นายชัยวุฒิ ยังคงย้ำว่า ทางยังไม่ชัด พร้อมกับหัวเราะและระบุว่าการลาออกในครั้งนี้ลืมคิดไปว่าจะเป็นประเด็นให้คนตกใจ สมัยก่อนก็มีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นที่ตนเคยอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการลาออกเพื่อให้สมาชิกได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำงาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง