คัดลอก URL แล้ว
“ลีซอ-โก้-บอล-ไมเคิล” นำทัพเปิดตัวกิจกรรม “ฟีฟ่า โมบาย”

“ลีซอ-โก้-บอล-ไมเคิล” นำทัพเปิดตัวกิจกรรม “ฟีฟ่า โมบาย”

ค่ายเกม EA ยกทัพนักบอลทีมชาติ “ลีซอ-โก้-บอล-ไมเคิล” โชว์ฝีแข้งในงาน “FIFA Mobile” (ฟีฟ่า โมบาย)
Electronic Art (EA) จัดงานเปิดตัว EA Sports FIFA Mobile World Cup Stadium เพื่อต้อนรับฟุตบอล โลก 2022 ด้วยการเนรมิตทั้งสนามให้อยู่ในบรรยากาศแบบฟุตบอลโลก

งาน FIFA Mobile ในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเกมชาวไทย และสื่อที่ให้การสนับสนุนตัวเกมมาอย่างยาวนาน และเพื่อตอกย้ำความเป็นเกมลิขสิทธิ์ฟุตบอลแท้จาก FIFA แต่เพียงผู้เดียวในตลาดเกม

โดยภายในงาน มีกิจกรรมมากมาย เช่น โชว์การแข่งขันเกม FIFA23 และ FIFA Mobile จากนักบอลทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล โธมัส เบิร์น, ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย, โก้-ดัสกร ทองเหลา, บอล-จักรพันธ์ พรใส ขึ้นจอยักษ์ในสนาม กิจกรรมถ่ายรูปลุ้นรับ Playstation 5 พร้อมบริการฟรีอาหารและเครื่องดื่มกันแบบเต็มอิ่มกันตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลพรีเมียมจาก FIFA Mobile และสิทธิ์ลุ้นรับ PS5 ฟรี 1 รางวัล นำโดย เหล่าศิลปินดารา อาทิ แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดช นักร้องนำวง SDE, เบนซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เบนซ์อเลิ้ต และ ยุ้ย-ชไมพร เห็นประเสริฐ พิธีกรกีฬา

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทาง EA Sports FIFA Mobile สามารถเข้าร่วมเชียร์กันแบบสดๆ ได้อีกครั้งในวันที่ 17 ธันวาคม สำหรับคู่ชิงที่สาม และวันที่ 18 ธันวาคม สำหรับคู่ชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัล Playstation 5 หลังจบงานทุกวัน ติดตามรายละเอียดกติกาต่างๆ ได้ภายในงาน แผนที่สนาม: https://bit.ly/eafifastadium หากใครสนใจโหลดเกม FIFA Mobile : https://fifasoccer.sng.link/Dn1ol/ez70?pcn=FMG_TH_WC_Online


ข่าวที่เกี่ยวข้อง