คัดลอก URL แล้ว
เดือดอีกรอบ “ชูวิทย์” – “สันธนะ” ปะทะยกสอง

เดือดอีกรอบ “ชูวิทย์” – “สันธนะ” ปะทะยกสอง

KEY :

นาทีที่ นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ พยายามเดินเข้าไปหา นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ พร้อม ท้าทายให้มา เคลียร์กัน แต่ถูกตำรวจควบคุมฝูงชนตั้งแนวหน้ากระดาน 2 แถวกันไว้ พร้อมกองทัพสื่อมวลชน ที่ของห้ามทั้งคู่ ไม่ให้เผชิญหน้ากัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากนาย ชูวิทย์ ยื่นหนังสือต่อ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อขอให้สอบสวนเส้นทางการเงินนายสันธนะ

หลังจากนาย สันธนะ ออกมาโจมตีเขา เรื่องการออกมาแฉกลุ่มทุนจีนสีเทา และหลักฐานที่นำมายื่น เป็นคำสั่งกรณีให้นายสันธนะ ออกจากราชการตำรวจ รวมถึงคดีเก่าๆ ซึ่งแสดงถึงพฤติกรรมที่นายชูวิทย์ อ้างว่า มีการข่มขู่ การใช้อาวุธ การทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ ซึ่งส่งผลให้นายสันธนะ ถูกให้ออกจากราชการ

ขณะที่ นาย สันธนะ เมื่อวานนี้ ได้นำชาวบ้านย่านพระโขนง ที่ถูกดำเนินคดีฐานบุกรุกที่ดิน เดินทางมายังรัฐสภา เพื่อยื่นหนังสือต่อกรรมาธิการ ป.ป.ช. โดยยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจตามนาย ชูวิทย์ มา แต่มีการนัดหมายล่วงหน้าอยู่แล้ว ย้ำว่า ไม่มีการเผชิญหน้ากับนายชูวิทย์แน่นอนเพราะตนเองให้เกียรติสถานที่ แต่หากวันไหนเกิดเหตุอะไรกับเขา ไม่ใช่ตนเองแน่ๆ เพราะมีคนไม่พอใจเขา แทนตนเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง