คัดลอก URL แล้ว
‘ชูวิทย์’ ถาม “นายทุนใหญ่” ช่วยจ่าย ‘ลิขสิทธิ์บอลโลก’ ไม่ได้หรือ? แซะทีจ่ายให้พรรคการเมืองดันจ่ายได้ไม่อั้น

‘ชูวิทย์’ ถาม “นายทุนใหญ่” ช่วยจ่าย ‘ลิขสิทธิ์บอลโลก’ ไม่ได้หรือ? แซะทีจ่ายให้พรรคการเมืองดันจ่ายได้ไม่อั้น

KEY :

ดีลลิขสิทธิ์บอลโลก 2022 ยังต้องลุ้นต่อ โดยล่าสุดตามที่การการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระบุว่าขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ ต่อรองลดราคาจาก 1,600 ล้านบาท เหลือ 1,300 ล้าน ซึ่งคาดว่าอีกไม่เกิน 3 วัน ถึงจะทราบผลอย่างเป็นทางการนั้น

ยิ่งใกล้กำหนดปิดดีลโลกออนไลน์ยิ่งวิจารณ์หนัก ล่าสุดวันนี้ (17 พ.ย. 2565) ‘ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์’ โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ระบุว่า “คืนความสุขของแท้” ค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก กสทช. ช่วยจ่าย 600 ล้าน ขาดอีก 1,000 ล้าน รวม 1,600 ล้าน ที่ต้องจ่ายให้ฟีฟ่า คืนความสุขให้คนไทยของแท้ได้ดูบอลโลก หลังทนดูตลกจืดการเมืองเอย ปิดประเทศโควิดเอย

ชูวิทย์ ชี้ว่า อีก 1,000 ล้านเอง หา “นายทุนใหญ่” ช่วยจ่ายไม่ได้หรือ? แค่ 5 นายทุนใหญ่ สปอนเซอร์รายละร้อยสองร้อยล้าน ก็ได้ดูแล้ว ทีจ่ายให้พรรคการเมืองดันจ่ายได้ไม่อั้น โดยเฉพาะช่วงเลือกตั้งใหญ่ ขนใส่ท้ายกระบะกันเลยทีเดียว แต่พอเรื่องความสุขของประชาชนล่ะ ทำเฉย

“ผมไม่ได้ไถนะครับ แค่พูดความจริงเกินไป ขอแวะมาคอมเม้นต์เรื่องค่าลิขสิทธิ์บอลโลกหน่อย ส่วนเรื่อง ‘ทุนจีนสีเทา’ ยังไม่จบ ปักหมุดได้เลยงานชุก พฤหัส ศุกร์ จันทร์ อังคาร พุธ มีโปรแกรมตามล้างตามผลาญคนทรยศประเทศ ดูบอลโลกไม่ได้ ดูชูวิทย์ไปก่อนก็แล้วกัน” ชูวิทย์ ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง