คัดลอก URL แล้ว
ยางมะตอยไม่แห้ง ไร้ป้ายเตือน กระเด็นติดรถนับ 100 คัน

ยางมะตอยไม่แห้ง ไร้ป้ายเตือน กระเด็นติดรถนับ 100 คัน

KEY :

จากกรณี เพจหมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เปรอะเปื้อนไปด้วยยางมะตอยติดกระจายทั่วตัวรถ พร้อมระบุว่า “แฟนเพจร้องเรียนมาว่าถนนหนองเสือ จังหวัดกาญจนบุรี ผู้รับเหมาลาดยางมะตอย ไม่มีป้าย แจ้งเตือน รถที่ขับผ่านไปแถวนั้นถูกยางมะตอยกระเด็นใส่ เดือดร้อน”

หนึ่งในผู้เสียหายจากการใช้ถนนเส้นนี้ บอกว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเห็นแล้วว่าด้านหน้ามีการทำถนนและมีการขูดผิวถนนไว้ แต่ไม่ได้มีป้ายบอกว่ามีการเทยาง มะตอยบนพื้นผิวถนน ประกอบกับช่วงดังกล่าว มีฝนตกลงมา ทำให้ไม่ได้สังเกตเห็นว่ามียางมะตอยเทอยู่บนถนน กระทั่งถึงสี่แยกไฟแดงรู้สึกว่าล้อมันลื่นผิดปกติพอก้มดูเห็นว่า โดนยางมะตอยทั้งคัน จึงอยากเรียกร้องให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ คือ ถนนแสงชูโต (สายนอก) ขาออกจากกาญจนบุรีไปกรุงเทพฯ พบว่ามีป้ายเตือน แต่สองข้างทาง มียางมะตอยกระเด็นติดตามรั้วกั้นเกาะกลางถนน บริเวณไหล่ทางพบน้ำยางมะตอยไหลลงไปกองอยู่

ทางด้าน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงกาญจนบุรี ได้ประสานกับผู้รับเหมาให้แก้ไขและรับผิดชอบรถยนต์ที่เสียหายแล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากฝนตกหนัก ทำให้น้ำยางที่ปูไว้ หนึ่งช่องจราจร ไหลไปอีกช่องจราจรหนึ่ง ที่เปิดให้รถสัญจรปกติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง