คัดลอก URL แล้ว
“สันธนะ” แฉ! ผู้เสียหายอ้างบ่อนอุ้มรีด เป็น “แก๊งโกงพนัน”

“สันธนะ” แฉ! ผู้เสียหายอ้างบ่อนอุ้มรีด เป็น “แก๊งโกงพนัน”

KEY :

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล นำหลักฐานเป็นรูปภาพ และข้อความการพูดคุยผ่านแชทมามอบให้พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อให้ตรวจสอบผู้เสียหายทั้ง 7 คน ที่เคยมาแจ้งความว่าถูกเจ้าของบ่อนอุ้ม รีดเงิน 5 ล้าน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

นานสันธนะ ระบุว่า จากข้อมูลที่มีพบว่าผู้เสียหายทั้ง 7 คน เป็นแก๊งที่ตระเวนไปเล่นการพนันตามบ่อนต่างๆ ในพื้นที่ กรุงเทพฯ และโกงเงินบ่อนการพนันด้วยวิธีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเครื่องสแกนไพ่ และวิธีการต่างๆ ซึ่งในวันเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียหายมาด้วยกัน 10 คน ถูกบ่อนจับได้ 7 คน อีก 3 คนหลบหนีไปไดั ซึ่งทั้งหมดได้เงินจากการโกงพนันเสือมังกร เป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท ในเวลาเพียง 5 วัน มีหลักฐานสำคัญ เป็นข้อความในโทรศัพท์มือถือของหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ใช้ชื่อ “เก้า กระเทย” จึงอยากให้ตำรวจตรวจสอบ

นายสันธนะ ยืนยัน จากหลักฐานที่ได้มา ในวันเกิดเหตุไม่มีการใช้ถุงดำคลุมหัว และทำร้ายร่างกายตามที่ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้ ส่วนที่ตัวเองออกมาเปิดเผยข้อมูล ต้องการเตือนและให้การตรวจสอบข้อมูลเท็จจริงให้ละเอียดก่อน ไม่อยากให้ใครตกเป็นเครื่องมือของแก๊งนี้ ส่วนเพจที่ออกมาช่วยเหลือ หรือเปิดเผยข้อมูลก็เป็นเรื่องดี เพราะทำให้บ่อนการพนันในกรุงเทพฯ หมดไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง