คัดลอก URL แล้ว
วอดกลางดึก! ไฟไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ย่านเทียนทะเล – อาคารทรุดตัว

วอดกลางดึก! ไฟไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ย่านเทียนทะเล – อาคารทรุดตัว

วานนี้ (29 ต.ค. 2565) เวลา 21.17 น. เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ภายในซอยเทียนทะเล 22 แยก 5 อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครดับเพลิง เร่งระดมฉีดน้ำเข้าควบคุมเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ภายในเทียนทะเล 22 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. โดยพบกลุ่มควันและแสงเพลิงปริมาณมากพวยพุ่งออกมาจากตัวอาคาร ซึ่งระหว่างเข้าระงับเหตุ

ขณะที่โครงสร้างอาคารของโรงงานได้ทรุดตัวลงมา แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อพยายามควบคุมเพลิง เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่สามารถเข้าซอยดังกล่าวได้เพราะซอยค่อนข้างแคบ ต้องระดมหัวฉีดดับเพลิงและอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าซอยเทียนทะเล 24 ซึ่งมีน้ำท่วมขัง

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีพนักงานอยู่ภายใน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และในเวลา 22.22 น. เจ้าหน้าที่จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ขณะอาคารที่ใกล้เคียงกับโรงงานที่เกิดไฟไหม้ หลังเกิดเหตุทราบว่าเป็นอาคารเก็บเจ็ทสกีทของ นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร โดยได้เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุลมพัดแรงมาก แต่โชคดีที่พัดไปทิศทางฝั่งตรงกันข้าม ไม่เช่นนั้นโรงจอดเจ็ทสกีของตนอาจจะได้รับความเสียหายด้วย เบื้องต้นได้รับความเสียหายแค่กำแพง เนื่องจากอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทุบเข้าไปดับเพลิงในที่เกิดเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง