คัดลอก URL แล้ว
“เพจ สายไหมต้องรอด” พา “นักพนันถูกอุ้มรีดเงิน” แจ้งความ สน.โคกคราม หลังถูกกล่าวหาว่าโกงบ่อน

“เพจ สายไหมต้องรอด” พา “นักพนันถูกอุ้มรีดเงิน” แจ้งความ สน.โคกคราม หลังถูกกล่าวหาว่าโกงบ่อน

KEY :

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด พานักพนันไปแจ้งความที่สน.โคกคราม กรณีที่ไปเล่นพนันที่บ่อนในซอยรามอินทรา 40 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร แล้วถูกเด็กคุมบ่อนอุ้มไปรีดเงินไปเกือบ 5 ล้านบาท ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า อยากให้ตำรวจตรวจสอบดำเนินการกับเรื่องที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน และตำรวจจะต้องปราบปรามอย่างจริงจัง ทั้งในส่วนของนักพนันและบ่อนการพนัน เพราะผู้เสียหายเองก็มีความผิดที่ไปเล่นพนัน ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน ส่วนบ่อนการพนันตำรวจก็ต้องปราบปรามอย่างจริงจังเช่นกัน

แต่ที่ข้องใจคือ มีนายตำรวจระดับสูงของโรงพักโทรศัพท์ไปเจรจากับผู้เสียหาย แต่ไม่ได้สอบถามถึงพฤติการณ์ที่ถูกคนร้ายกระทำ แต่กลับไปสอบถามให้ความสำคัญว่าผู้เสียหายโกงบ่อนจริงหรือไม่

เบื้องต้นจะแจ้งความดำเนินคดีผู้ที่ก่อเหตุในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันปล้นทรัพย์ และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว

ด้านนักพนันผู้เสียหาย เปิดเผยว่า มาเล่น 4 ครั้ง ก็มีได้มีเสียหลักหมื่นถึงหลักแสนบาท โดยยืนยันไม่ได้โกงเจ้ามือ เพราะก่อนจะตัดสินใจจะมาเล่นได้ตรวจสอบข้อมูลว่าบ่อนแห่งนี้มีความน่าเชื่อถือ จึงไปเล่นที่บ่อนแห่งนี้ ตำรวจดูเหมือนเอนเอียงเข้าข้างกับทางบ่อนมากกว่าตนเองทั้งที่เป็นผู้เสียหาย

ผู้เสียหายนักพนันอีกราย เปิดเผยว่า ในกรุงเทพมหานครมีบ่อนการพนันกว่า 100 แห่ง แต่ในย่านโคกครามมีอยู่ 3 แห่ง ที่ตนเคยไปเล่น มีเจ้าของเป็นคนจีน ชื่อย่อ ต. โดยยอมรับว่า เดินสายเล่นพนันตามบ่อนต่างๆ มาตลอดชีวิต ไม่ต่ำกว่า 40 แห่ง นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มาเจอบ่อนที่หักลูกค้าแบบนี้ โดยการข่มขู่ทำร้ายร่างกายไม่ยอมจ่ายเงินให้ลูกค้า

ซึ่งขณะเกิดเหตุ เจ้ามือสงสัยก็ยินยอมให้ตรวจค้นโดยดี แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เรื่องก็น่าจะจบ แต่พวกตนกลับถูกอุ้มรีดทรัพย์ เหมือนเจ้ามือมีเจตนาที่จะไม่จ่ายเงินให้แก่พวกตนที่แทงพนันได้ พอแจ้งความไปคดีก็ไม่คืบหน้า ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเสีย จึงเปิดหน้าสู้เรียกร้องความเป็นธรรม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง