คัดลอก URL แล้ว
“ครูพละ” มอบตัวแล้ว! หลังถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน

“ครูพละ” มอบตัวแล้ว! หลังถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน

วันนี้ 25 ตุลาคม 2565 ครูที่ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และ ข้อหาพรากผู้เยาว์

หลังจากกรณีสังคมออนไลน์มีการแชร์ความข้อความที่อ้างว่า มีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกครูที่สอนวิชาสุขศึกษา และ ดูแลชมรมวิ่งของโรงเรียน ล่วงละเมิดทางเพศ โดยหลอกนักเรียนหญิงซึ่งเป็นนักกรีฑาของโรงเรียนไปนวดในห้องพัก และ ให้ดื่มน้ำที่ผสมบางอย่างจนหมดสติ และ เมื่อตื่นขึ้นมากลับอยู่ในสภาพเปลือย และเข้าใจว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงแจ้งผู้ปกครองรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และผู้ปกครองได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ตุลาคม 2565) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาพร้อมกับแม่เด็กผู้เสียหายเพื่อไปพบ ผู้กำกับการ สภ.กุฉินารายณ์ให้ติดตามคดี โดยใช้เวลาพูดคุยในห้องประชุมกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งรัดให้สอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพภายในวันนี้ แต่เนื่องจากเด็กมีภาวะเครียดจัดจึงต้องดูแลเป็นพิเศษ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง