คัดลอก URL แล้ว
“โรแมน เรนส์” นำทีมฝ่ายอธรรม ผงาดยึดเข็มขัดแชมป์ “WWE”

“โรแมน เรนส์” นำทีมฝ่ายอธรรม ผงาดยึดเข็มขัดแชมป์ “WWE”

ความสนุกของการรับชมกีฬามวยปล้ำแฟน ๆ หลายคนคงไม่ปฏิเสธว่าหนึ่งในนั้นคือการเชียร์นักมวยปล้ำฝ่ายธรรมะในดวงใจ ให้เป็นฝ่ายคว่ำคู่ต่อสู้คาสังเวียน และยิ่งเมื่อได้เห็นนักมวยปล้ำที่ตัวเองชื่นชอบสามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามไปได้ก็ยิ่งส่งเสียงเชียร์และรู้สึกกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจว่าเชียร์ถูกคน ติดตามมาถูกทางแล้ว แต่ทว่าในสังเวียนมวยปล้ำนั้นใช่ว่านักมวยปล้ำที่อยู่ฝ่ายธรรมะจะได้เป็นผู้ชนะเสมอไป ส่วนนักมวยปล้ำฝ่ายอธรรมเองก็สามารถเบียดยึดเข็มขัดแชมป์มาครองได้เช่นเดียวกัน

สำหรับนักมวยปล้ำฝ่ายธรรมะที่พลิกผันต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปรับบทฝ่ายอธรรม ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดีอาทิ จอห์น ซีน่า ที่พลิกกลับมารับบทเป็นนักสู้ฝ่ายธรรมะได้ในที่สุด หรือแม้กระทั่ง โรแมน เรนส์ ที่แรกเริ่มเดิมทีก็เป็นนักปล้ำฝ่ายธรรมะอยู่ดีๆ แต่กลับได้ฉายาจาก Pro Wrestling Illustrated ว่าเป็นนักมวยปล้ำที่คนเกลียดที่สุดแห่งปี (Most Hated Wrestler of the Year) ไปเสียอย่างนั้น ด้วยเหตุนี้ทางค่าย WWE จึงผลักดันให้เขาไปอยู่ฝ่ายอธรรมให้รู้แล้วรู้รอด และนั่นทำให้ “โรแมน เรนส์” กลายเป็นนักสู้ฝ่ายอธรรมนับแต่นั้นมา

ในศึกล่าสุด “โรแมน เรนส์” แชมป์ Undisputed WWE Universal Champion ผู้ซึ่งครองแชมป์ Universal มากกว่า 700 วัน พร้อมลูกสมุนซ้ายขวาอย่างสองพี่น้องฝาแฝด “ดิ อูโซ” (The Usos) แชมป์ Undisputed WWE Tag Team Champions นำทีมกลุ่มนักมวยปล้ำฝ่ายอธรรมที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดกลุ่มหนึ่งบนสังเวียน WWE กลุ่มเดอะบลัดไลน์” (The Bloodline) คว้าเข็มขัดแชมป์โลกถึง 2 เส้น ทั้งฝั่ง SMACKDOWN และ RAW พร้อมสมาชิกตัวเดินเรื่องที่ขาดไม่ได้ พอล เฮย์แมน (Paul Heyman) รับบทเป็นผู้จัดการฝีปากกล้า ผู้มีชั้นเชิงในการพูดและมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เสริมทัพด้วยสมาชิกใหม่คือ “แซมี เซย์น” (Sami Zayn) ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของกลุ่ม ซึ่งจะคอยก่อกวนฝ่ายตรงข้ามให้หัวปั่นได้อยู่เสมอ ซึ่งผลงานของกลุ่ม The Bloodline ครั้งนี้คือการตอกย้ำให้รู้ว่าไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายธรรมะหรือสายอธรรม ก็สามารถเงยหน้าคว้าเข็มขัดแชมป์ WWE มาครอง กลายเป็นผู้ชนะบนสังเวียนได้แบบไม่อายใครได้เช่นเดียวกัน

แฟนมวยปล้ำชาวไทย สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสะใจของนักมวยปล้ำฝ่ายอธรรม และลุ้นนักมวยปล้ำฝ่ายธรรมะให้สามารถพลิกกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง เสมือนเกาะอยู่หน้าสังเวียนมวยปล้ำ ได้ในรายการ RAW ทุกเช้าวันอังคาร เวลา 07.00 – 10.00 น. (สามารถชมรีรันในวันอังคาร เวลา 18.00 น. / วันพุธ เวลา 10.00 น. / วันศุกร์ เวลา 22.00 น.) และรายการ SMACKDOWN ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00 – 09.00 น. (ชมรีรันได้ในวันเสาร์ เวลา 18.00 น. / วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. / วันจันทร์ เวลา 22.00 น.) ที่ช่อง 3BB SPROTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1530


ข่าวที่เกี่ยวข้อง