คัดลอก URL แล้ว
ลูกไม้หล่นใต้ต้น! พาเหรดลูกทายาทคนดัง พร้อมใจออกซิงเกิ้ลสุดปัง

ลูกไม้หล่นใต้ต้น! พาเหรดลูกทายาทคนดัง พร้อมใจออกซิงเกิ้ลสุดปัง

มีทุกยุคทุกสมัยที่ลูกๆ หลานๆ คนในวงการบันเทิง จะขอเดินตามรอยคนในครอบครัวที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง หลายๆ คนเริ่มทำงานในวงการตั้งแต่ยังเด็กๆ จนกลายมาเป็นซุปตาร์ที่โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ และมาในยุคนี้ก็ยังมีเหล่าทายาทคนดังหลายๆ คน ที่เราเห็นกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ ก็ขอเข้ามาชิมลางงานในวงการด้วยการออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง จะมีใครกันบ้างเราลองไปเช็คลิสต์กันเลย!!!

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

เป็นสาวน้อยช่างจ้อช่างเจรจาในวัยเด็ก แต่ใครจะไปรู้ว่าพอโตขึ้นมา หนูจะสวยน่ารักสดใสขนาดนี้สำหรับ แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวคนเดียวของ คุณพ่ออ่ำ อมรินทร์ นิติพล ที่ขอเดินตามรอยคุณพ่อ ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดค่าย 411 music มีซิงเกิ้ลแจ้งเกิดอย่าง How To Love กับลุคน่ารักใสๆ คิ้วท์ๆ แต่มาในปีนี้น้องแอลลี่ ขอสลัดลุคน่ารักใสๆ ด้วยการเป็นสาวแซ่บสุดเฟียส กับซิงเกิ้ลใหม่ Boys Like You ที่ใครๆ ก็ยังเอ็นดูหนูอยู่นะลูก

มิย่า พิชชา ทองเจือ

อีกหนึ่งสาวสวยน่ารักที่ขออนุญาต คุณพ่อสุดหล่อยุค 90 อย่าง พีท ทองเจือ ออกซิงเกิ้ลน่ารักๆ กับเพลง มินิฮาร์ท ที่ได้ใจแฟนๆ กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง น้องมิย่า พิชชา ลูกคนกลางของบ้านทองเจือ แถมมาในปีนี้น้องมิย่ายังได้ชิมลางเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรก 16 ห้าว 19 เดือด ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ตาลุกวาว เพราะน้องมิย่าเพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลที่สลัดภาพสาวน้อยน่ารัก กลายเป็นสาวแซ่บเซ็กซี่สดใสกับซิงเกิ้ลใหม่ Get Like Me

แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์

กางปีกบินสวยๆ ตามรอยคุณพ่อร็อคเกอร์สตาร์ระดับตำนาน โป่ง หิน เหล็ก ไฟ สำหรับนางฟ้าคนเก่ง แองจี้ ฐิติชา ล่าสุดเปิดตัวความปังในฐานะศิลปินคนแรกของค่ายเพลงน้องใหม่ E29 MUSIC IDENTITIES ที่เร็วๆ นี้ กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลแรก กับ Performance ที่ผสมผสาน การร้อง เต้น แร็พ ได้อย่างลงตัว เชื่อว่าแฟนๆ หลายคน จะต้องตกหลุมรักนางฟ้าแองจี้ กับการคัมแบ็คในครั้งนี้

ขมิ้น กิ่งศักดิ์

แค่เห็นนามสกุลก็รู้แล้วว่าต้องเป็นลูกสาวของใคร สำหรับ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวคนสวยของนักร้องรุ่นใหญ่ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่ตอนนี้หลายๆ คน กำลังหลงเสน่ห์เสียงละมุนๆ ของน้องขมิ้น และลีลาการเล่นกีตาร์ ที่สมกับเป็นลูกสาวของพี่ป้าง ล่าสุดก็ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของตัวเองอย่างเพลง โรงอาหาร ที่สไตล์เพลงไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าใครเป็นโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงนี้ให้กับน้องขมิ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง