คัดลอก URL แล้ว
มือสาดน้ำกรดเปิดใจ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทนไม่ไหวกับอดีตภรรยาปมชู้สาว

มือสาดน้ำกรดเปิดใจ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทนไม่ไหวกับอดีตภรรยาปมชู้สาว

ตำรวจ สน.ดอนเมือง ควบคุมตัว นายสมประสงค์ นาดอน ที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ นางสาวธัญธนร์ เผ่าจินดา หรือ มายด์ อายุ 25 ปี ช่างทำเล็บ ในร้านเสริมสวยย่านดอนเมือง ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มาสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง หลังจากที่นาย ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

ด้าน นายสมประสงค์ เมื่อมาถึง สน.ดอนเมือง ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำในห้องฝ่ายปฎิบัติการสืบสวน โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมเปิดเผยว่า ต้นเลิกรากับแฟนสาวและกลับมาคืนดีกันหลายครั้ง โดยมีลูกด้วยกัน 3 คนและรับเลี้ยงดูลูกที่เกิดจากสามีคนแรกอีก 1 คน ก่อนที่ครั้งล่าสุดจะเลิกรากันไปโดยตนเองพยายามง้องอน จะไม่เป็นผลสำเร็จ จึงตัดสินใจก่อเหตุลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพียงหวังว่าหากถูกน้ำกรดราดจนเสียโฉมแล้วจะไม่สามารถมีสามีใหม่ได้อีก โดนน้ำกรดที่ใช้ก่อเหตุได้สั่งซื้อมาจากแพลตฟอร์มออนไลน์เจ้าหนึ่ง

ทั้งนี้หลังก่อเหตุตนรู้สึกผิดแต่อยากให้ฝ่ายหญิงให้อภัย กลับมาคืนดี และมีชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม ส่วนตนเองแม้ฝ่ายหญิงจะเคยทำผิดหลายๆอย่างในเรื่องชู้สาวก็พร้อมที่จะให้อภัย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนจะถึงขั้นเข้าข่ายเป็นความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น หรือไม่ ยังต้องรอดูผลการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อดูถึงเจตนาในการลงมืออีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณใกล้หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา นายสมประสงค์ ได้ไปดักรอเพื่อก่อเหตุกับอดีตภรรยา ขณะเดินออกมามาจากร้าน สาเหตุมาจากนายสมประสงค์ พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงไปดักด่อเหตุดังกล่าว

ส่วนอาการบาดเจ็บของนางสาวธัญธนร์ ล่าสุดยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เนื่องจากแพทย์จะทำการลอกผิวหนังที่ได้รับความเสียหายจากน้ำกรด เพื่อรักษาชั้นผิวหนัง ซึ่ง ณ ขณะนี้ยังไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้าเยี่ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง