คัดลอก URL แล้ว
“สันติ”ยืนยันชัดเจนไม่ย้ายพรรค แม้ “ธรรมนัส”กลับมา พปชร.

“สันติ”ยืนยันชัดเจนไม่ย้ายพรรค แม้ “ธรรมนัส”กลับมา พปชร.

KEY :

วันนี้ ( 13 กันยายน 65 ) ที่ ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงแนวโน้มพรรค ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยกลับมายังพรรคพลังประชารัฐว่า ใครที่จะเข้ามาก็มีระเบียบของพรรคอยู่ ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคก็จะมีการพิจารณา จึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมย้ำว่า ส.ส. เดิมจังหวัดตาก อยู่ในพรรคพลังประชารัฐมาก่อน ก่อนที่จะย้ายพรรค

ดังนั้น หาก ส.ส. เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่ดีมีพลังในการช่วยเหลือประชาชน หากจะกลับมาก็คงไม่มีปัญหา ส่วนหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยจะกลับมาด้วยหรือไม่ก็ ก็อยู่ที่กรรมการบริหารพรรค ไม่ได้รังเกียจ ใครจะมา ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่พรรค อยู่ที่กรรมการบริหารพรรคจะพิจารณาด้วยความรอบคอบ และคิดว่ายังอีกนาน

ทั้งนี้ดีลพลเอกประวิตรวงษ์ สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นตัวเชื่อมที่ดีหรือไม่ นายสันติกล่าวว่าเรื่องนี้ยังไม่เกิด แต่เห็นว่า สส. ทุกคนมีเกียรติ ที่ผ่านมาพรรคไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้ และส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับ ร้อยเอกธรรมนัส ไม่เคยพูดคุยกันเลย และย้ำว่าตนเองยังไม่ย้ายพรรค ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ และหากร้อยเอกธรรมนัสเข้ามาในพรรคพลังประชารัฐตนเองก็ไม่ย้ายพรรคแน่นอนเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง