คัดลอก URL แล้ว
เจ้าของบ้านถึงกับงง! ผู้หญิงแปลกหน้า กดกริ่ง – ยืนด่าหน้าบ้านเกือบทุกวัน

เจ้าของบ้านถึงกับงง! ผู้หญิงแปลกหน้า กดกริ่ง – ยืนด่าหน้าบ้านเกือบทุกวัน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “โหลกแดง” ได้โพสต์เรื่องราวหญิงคนหนึ่ง ที่เที่ยวก่อกวนบ้านชาวบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “รบกวนช่วยตามหาญาติพาไปเข้าโรงพยาบาลด้วยครับ คนสติไม่ดีมาก่อกวนหน้าบ้านแทบทุกวัน ตะโกนด่า ขู่ฆ่า แจ้งสน.ประเวศแล้ว ตำรวจเคยมาเจอตัวเป็นๆ แล้ว ก็ไม่ทำอะไร ไม่นำส่งโรงพยาบาล บอกว่ายังไม่ได้ทำความเสียหายอะไร ถูกรบกวนแทบทุกวัน มากดกริ่งค่ำมืดดึกดื่น ขอความกรุณาด้วยครับ”

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวเราลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในซอย ศรีนครินทร์ 55 จนพบกับนายสัมคณพัฒน์ ธโนปจัย อายุ 35 เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า “เมื่อประมาณต้นเดือนมิถุนายน ผู้หญิงคนนี้ออกมากดกริ่ง พอแม่บ้านวิ่งออกไปดูเขาก็พูดว่า เขาเป็นเจ้าของบ้านแต่เข้าบ้านไม่ได้ ให้เปิดประตูให้เขา แม่บ้านเลยวิ่งมาตามผม พอผมออกมา ก็บอกกับผู้หญิงคนนั้นไปว่า คุณมารบกวนแบบนี้คุณเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่ารีบๆไปเลย เดี่ยวจะแจ้งตำรวจ เขาก็เลยไป ผู้หญิงคนดังกล่าวแต่งตัวดี สะอาด พูดจารู้เรื่อง ไม่เหมือนคนบ้าเลย และที่มาทุกครั้งก็ใส่เสื้อผ้าไม่ซ้ำชุดด้วย จนมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ช่วง 16.00 น. ผู้หญิงนิรนามคนนี้ได้มาที่บ้านอีก แล้วก็มาพูดเหมือนเดิม ผมก็บอกไปว่าจะเรียกตำรวจ ผู้หญิงคนนั้นเลยโวยวาย พูดว่าที่นี้บ้านเขา เขาก็จะเรียกตำรวจมาเหมือนกัน หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ถึงเดินออกไป” ตนเองจึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ก็ไม่เจอผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ตำรวจบอกว่า ถึงเจอก็ยังจับไม่ได้ เขายังไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ได้แต่ไล่ให้ไปพ้นๆ ผู้หญิงคนนั้นน่าจะสติไม่ดี จนมาช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันเดียวกัน มากดกริ่งรัวๆ และเขย่าประตู ขว้างสิ่งของเข้ามาในบ้าน ตะโกนด่ายาวเลย จนถึงเที่ยงคืนแล้วก็เดินจากไป พอตอนเช้าตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่สน.ประเวศ ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวานตอนเย็น ผู้หญิงคนนี้ก็มาแจ้งความว่า เขาถูกบุกลุกบ้าน เข้าบ้านไม่ได้ และตื้อตำรวจจะให้ออกใบแจ้งความให้ได้ ตำรวจจึงให้กระดาษเปล่าไป 1 ใบ

นายสัมคณพัฒน์ เล่าต่ออีกว่า เรื่องยังไม่จบเท่านี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวยังมาก่อกวนแบบนี้ทุกวัน เมื่อคืนก็ยังมาอีก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนำผู้หญิงคนดังกล่าวไปรักษาที ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ คนในบ้านอาจเกิดอันตรายได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง