คัดลอก URL แล้ว
ย่า “น้องเจ้าขา” แจ้งความ “พ่อเลี้ยง” เพิ่ม เอาผิดข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก

ย่า “น้องเจ้าขา” แจ้งความ “พ่อเลี้ยง” เพิ่ม เอาผิดข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก

KEY :

วันนี้ (4 ก.ย. 65) ทนายรณรงค์ เดินทางมา สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมกับนางอนันต์ (ย่า) ด.ญ.ณัฏฐกานต์ หรือน้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เพื่อต้องการแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

ทนายรณรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้จะมาแจ้งข้อกล่าวหาข่มขื่นกระทำชำเราเพิ่มเติม เนื่องจากภายหลังจากผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลบางบัวทองออกมาแล้ว พบว่าบาดแผลที่พบตามร่างกาย เป็นการทำร้ายร่างกาย จึงตั้งข้อสันนิฐานต่อว่า อาจจะเป็นการทำร้ายร่างกายเพื่อต้องการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ เนื่องจากมีรอยฟกช้ำ ที่บริเวณต้นขาข้างขวา

ด้านนางอนันต์ (ย่า) ของน้องเจ้าขา เปิดเผยว่า หลังจากออกห้อง ICU วันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้สังเกตเห็นว่า โคนขาข้างขวาของน้องเจ้าขา มีรอยฟกช้ำ ประกอบกับ ฟันด้านล่าง ด้านบนหัก และบริเวณศีษะมีรอยขีดข่วน จึงได้เดินทางมาแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับทางเพศเพิ่มเติม

โดยอาการล่าสุดของน้องเจ้าขา ยังทรุดอย่างต่อเนื่อง เมื่อคืนนี้ทางโรงพยาบาลฯ ได้เจาะเลือดเพื่อตรวจ ซึ่งอาจจะต้องเปลี่ยนยาฆ่าเชื้อตัวใหม่ นอกจากนั้นในวันนี้ ยังเป็นวันครบรอบ 100 วันของเด็กชาย ด.ช.ณัฐกฤต หรือ น้องพีพี ซึ่งตนคิดถึงมากๆ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุอย่างให้ถึงที่สุด

สำหรับคดีของทั้งเด็กทั้งสอง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ระบุว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงแจ้งข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนตลอด ในส่วนของคดีล่วงละเมิดทางเพศ ต้องรอพิสูจน์ให้ชัดเจนว่าข่มขืน ต้องรอผู้เชี่ยวชาญตรวจร่างกายให้ละเอียดอีกครั้ง ว่ามีสิ่งใดที่จะบ่งบอกว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศได้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวพ่อเลี้ยง เนื่องจากการสอบสวนอย่างละเอียดยังทำได้ไม่หมด และจากพฤติกรรมคนร้ายมีท่าทางว่าจะไปยุ่งกับหลักฐาน

จนถึงขณะนี้ พ.ต.อ.พฤฒ ระบุว่า ในส่วนของคดี น้องเจ้าขา ขณะนี้ได้ดำเนินคดีกับแม่ และพ่อเลี้ยง ในข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้นับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวพ่อเลี้ยง แจ้งข้อหากระทำอนาจาร เพิ่มอีก 1 ข้อหา ซึ่งขณะนี้มีพยานบุคคลที่สำคัญต่อคดี ถูกคุ้มครองตัวไว้แล้ว

ส่วนคดีของน้องพีพี ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับแม่ และพ่อเลี้ยง ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ทั้งนี้จะนัดเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ร้อยเวร พรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง