คัดลอก URL แล้ว
ตามล่า “แม็ค อนุสาวรีย์” ควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนย่านดินแดง กวาดเงินสด 3 แสนหลบหนี (คลิป)

ตามล่า “แม็ค อนุสาวรีย์” ควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนย่านดินแดง กวาดเงินสด 3 แสนหลบหนี (คลิป)

KEY :

เฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ด่วนตามล่า แม็ค อนุสาวรีย์ เพื่อนสนิท เสือ ดุสิต หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ตบหน้าเสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง หอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา”

ซึ่งในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าระหว่างที่นักพนันกำลังเล่นพนันกันอยู่ จู่ๆก็มีชายคนหนึ่งซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าคือ “แม็ค อนุสาวรีย์” ถือปืนเข้ามาข่มขู่จนทำให้นักพนันจำนวนมากต่างวิ่งหนีกระเจิงกันออกไป ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ก่อนจะกวาดเงินสดบนโต๊ะไปได้กว่า 300,000 บาท และหลบหนีไปอย่างลอยนวล

นอกจากนี้ เพจสายไหมต้องรอด ยังเผยต่ออีกว่า “แม็ค อนุสาวรีย์” ผู้ก่อเหตุ เล่นเสียนับล้าน ซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น

ในขณะเดียวกัน มีผู้ใช้เฟซบุ้กอีกหนึ่งราย ที่ใช้ชื่อว่า สมฤดี สุขสมหวัง ได้โพสต์คลิปเดียวกัน โดยอ้างว่า บ่อนแห่งนี้เป็นของเปี๊ยก ตองแปด และยังคงมีในอีกหลายท้องที่ ทั้งสำโรงเหนือ สมุทรปราการ ดินแดง ห้วยขวาง ดอนเมือง

ทั้งนี้ภายหลังปรากฏคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น ไหนบอกไม่มีบ่อนไง ,ใจกลางกรุงมีบ่อนด้วยหรือ , จะจับโจรหรือจับบ่อนก่อนครับ ส.น.ดินแดงเก็บเป๋ารอย้าย เป็นต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง