คัดลอก URL แล้ว
36 ปี MSI กับโปรโมชั่นโน้ตบุ๊กสุดยิ่งใหญ่พร้อมของแถมสุดพิเศษ ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ MSI!

36 ปี MSI กับโปรโมชั่นโน้ตบุ๊กสุดยิ่งใหญ่พร้อมของแถมสุดพิเศษ ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ MSI!

โปรโมชั่นสุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 36 ปี ของ MSI พบกับของแถมสุดพรีเมี่ยมเฉพาะในงานและโน้ตบุ๊กสำหรับทุกการใช้งานที่มาพร้อมราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 7,500 บาท!

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ที่ MSI Flagship Store: Future Park Rangsit และ MSI Concept Store: Seacon Square Srinakarin ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2022 – 28 สิงหาคม 2022

ในปีนี้เป็นปีที่ 36 แล้วที่ MSI ได้ถูกก่อตั้งและเติบโตเรื่อยมาจนได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง และในโอกาสนี้ MSI ก็ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งลดราคา และแจกของแถมสุดพรีเมี่ยมเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอดระยะเวลานี้

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊ก MSI ที่ร่วมรายการภายในงานจะได้รับทันที MSI 36th Anniversary Bundle: Lucky Magnet Figure รุ่นพิเศษสุดน่ารักมูลค่า 900 บาท! โดยผู้ที่สนใจสามารถพบกับโปรโมชั่นนี้ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ MSI ทั้ง 2 ที่ ได้แก่ MSI Flagship Store: Future Park Rangsit และ MSI Concept Store: Seacon Square Srinakarin ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 – 28 สิงหาคม 2565

โปรโมชั่นโน้ตบุ๊กสุดพิเศษครบรอบ 36 ปีนี้ จะมีเฉพาะที่ MSI Concept Store บริเวณชั้น B1 ศูนย์การค้า SeaconSquare Srinakarin และ MSI Flagship Store บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้า Future Park Rangsit เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะเวียนเข้ามาเลือกชมและเลือกซื้อโน้ตบุ๊กรุ่นที่ถูกในได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 – 28 สิงหาคม 2565

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่
MSI Gaming Website https://th.msi.com/
MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX
MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R
MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt
MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW


ข่าวที่เกี่ยวข้อง