คัดลอก URL แล้ว
ไฮโซเบล ร้อง ก.ยุติธรรม หลังถูกอดีตสามีตามคุกคาม ข่มขู่ ทำร้ายแม้ขณะตั้งครรภ์

ไฮโซเบล ร้อง ก.ยุติธรรม หลังถูกอดีตสามีตามคุกคาม ข่มขู่ ทำร้ายแม้ขณะตั้งครรภ์

KEY :

วันนี้ (22 ส.ค.65) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาไฮโซเบล ผู้เสียหายที่ถูกอดีตสามี ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของดีเจชื่อดังทำร้ายร่างกาย มายื่นหนังสือร้องเรียนให้ทางกระทรวงยุติธรรมเข้าช่วยเหลือ หลังไปแจ้งความมาแล้วหลายครั้ง แต่คดีไม่คืบหน้า

ไฮโซเบล เปิดเผยว่า ตนกับผู้ก่อเหตุ คบหากันได้ 6 เดือน โดย 2-3 เดือนแรก ตัวผู้ก่อเหตุเริ่มมีพฤติกรรมฉุนเฉียว พูดคนเดียว เก็บตัวอยู่ในห้อง และเริ่มมีการทำร้ายตนเองด้วยการกระชากผม ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนโดนกระทำมาตลอด ทั้งข่มขู่ คุกคาม ทำร้ายร่างกาย แม้กระทั่งตอนตั้งครรภ์บุตรซึ่งเป็นบุตรของผู้ก่อเหตุเอง ก็ยังถูกผลัก ถูกถีบ แม้กระทั่งในวันที่คลอดบุตรก็ยังถูกทำร้ายร่างกาย จนตนเองไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ เริ่มเกิดภาวะซืมเศร้า หวาดระแวง และวิตกกังวล

ล่าสุดเมื่อกลางดึกของวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา อดีตสามีบุกไปทำร้ายร่างกายถึงหน้าบ้าน ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี และมีการขู่ฆ่าทั้งครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาเคยไปแจ้งความมาแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มักจะบอกว่า เป็นเรื่องของครอบครัว ไม่อยากยุ่ง นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังมีการท้าทายทุกครั้งว่าไม่กลัว และยังมีการกล่าวอ้างด้วยว่ามีตำรวจคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เพราะรู้จักกับตำรวจเยอะ

ทางด้านว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า การบุกรุกในเวลากลางคืน ทั้งในท้องที่ สน.โคกคราม และ สน.ทุ่งมหาเมฆ ยืนยันว่าจะช่วยติดตามเรื่องคดีให้ และเมื่อได้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อาจจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจหาสารเสพติดด้วย

ทั้งนี้ ก็ได้มีการประสานไปที่ พล.ต.ท.จริพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เรียบร้อยแล้ว และท่านได้มีการสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ดเรียกผู้ก่อเหตุเข้าไปพบ และไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้วในวันนี้ ยืนยันว่า ทุก ๆ คนต้องอยู่ภายใต้กฎหมายบ้านเมือง จะมีชื่อเสียงขนาดไหน หากกระทำผิดกฏหมาย ก็ต้องดำเนินดคีให้หมด


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง