คัดลอก URL แล้ว
3 ป.ชื่นมื่น ปิดห้องคุย 30 นาที อวยพร 77 ปี “บิ๊กป้อม” โอบ “บิ๊กป๊อก” โชว์สื่อ

3 ป.ชื่นมื่น ปิดห้องคุย 30 นาที อวยพร 77 ปี “บิ๊กป้อม” โอบ “บิ๊กป๊อก” โชว์สื่อ

KEY :

วันนี้ (11 สิงหาคม 2565) ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมครอบครัว โดยมีคนใกล้ชิด เช่น พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 77 ปี และทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

จากนั้นเวลา 07.00 ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ5จังหวัดฯ พล.อ.ประวิตร เปิดให้คนใกล้ชิด ทหาร ตำรวจ นักการเมือง ข้าราชการ เข้าอวยพร พร้อมมอบของที่ระลึกให้ผู้ร่วมงานเป็นอุปกรณ์ชงกาแฟด้วยมือ แก้วกาแฟสแกนหน้า พล.อ.ประวิตร และผ้าฝ้าย และขอความร่วมมือสื่อไม่ให้บันทึกภาพ

ในเวลา 08.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯเดินทางมาอวยพร พล.อ.ประวิตรพร้อมนำรูปภาพวาดไก่มามอบให้เป็นของขวัญภายในห้องรับรอง ซึ่งมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมอยู่ด้วยโดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 30 นาทีก่อนเดินทางออกจากห้อง

โดยนักข่าวได้ขอพล.อ.ประวิตร ถ่ายภาพ 3 ป. ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ได้ซิ แต่ เป็นจังหวะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินแยกวงขึ้นรถไปก่อนหน้านี้ ทำให้มีแค่รูป พล.อ.ประวิตร และ พล.อนุพงษ์ เท่านั้น

โดย พล.อ.ประวิตร โอบเอว พล.อ.อนุพงษ์ และพูดว่า ไม่มีหรอกทะเลาะกัน พร้อมชี้มือมาที่สื่อ โดยระบุว่า “ก็มีแต่พวกเรานี่แหละ เขียนให้ทะเลาะกันทุกวัน วันเกิดไม่อยากได้อะไร นอกจาก อยากให้สื่อถามน้อยๆ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง