คัดลอก URL แล้ว
บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ นำทีมเพื่อนสุดแซ่บ! โชว์ม่วนจัดเต็มในมิวสิควิดีโอเพลง นัวคัก

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ นำทีมเพื่อนสุดแซ่บ! โชว์ม่วนจัดเต็มในมิวสิควิดีโอเพลง นัวคัก

นัวคักสุดมัน! สมชื่ออย่างแน่นอน กับการรวมตัวความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มของเหล่านักแสดงเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง ในภาพยนตร์เรื่อง ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่พร้อมจัดเสิร์ฟคอหนังถึงที่ 18 สิงหาคม 2565 นี้เป็นต้นไป

ล่าสุดกับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ในชื่อเพลง นัวคัก Ost.เพลงประกอบภาพยนตร์ ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ (Pickled Love Potion) เนื้อร้อง/ทำนอง : STONJON และ เรียบเรียง / Mixed & Mastered ที่ได้เหล่านักแสดงนำจากเรื่อง นำทีมโดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ , แมทธิว พอกะเทิน , วิทยา มหาปอน และ เอมิก้า เศวตโชติ จันทร์อ่อน ซึ่งเป็นแก๊งแสบประจำหมู่บ้านมาร่วมถ่ายทอดความบันเทิง โดยมี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นตัวแทนทีมนักแสดง กล่าวความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า

“นัวคัก เป็นเพลงน่าฮักๆ ครับ จังหวะสนุกๆ ที่เนื้อหาเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวโดยรวมของหมู่บ้านหนองงัวน้อยในเรื่องได้เป็นอย่างดีครับ โดยเพลงพูดถึงความพิเศษของน้ำปลาร้า ที่จะเติมเต็มรสชาติของอาหารอีสานให้มีรสชาติกลมกล่อม แซ่บหลายมากยิ่งขึ้น อีกนัยหนึ่งคือการเปรียบน้ำปลาร้าเป็นเสมือนวิถีชีวิตของคนอีสาน ถ้าพวกเขาตั้งใจทำอะไรร่วมกัน ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์ ก็พร้อมจะก่อเกิดเป็นรสชาติชีวิตที่สุดแซ่บนัว ซึ่งบรรยากาศการร้องอัดแยกกันร้องครับ ส่วนการถ่ายเอ็มวีเรื่องนี้เราถึงได้มีโอกาสมารวมตัวกัน โดยมี วาว แพรวภิชณ์ษา และ มีมี่ ธนิษฐา มารวมแจมในเอ็มวีด้วย ซึ่งสนุกมากครับ เพราะผมและเพื่อนๆ นักแสดง ค่อนข้างอินกับคาแรคเตอร์ในการเป็นแก๊งเพื่อน ที่พวกเราเป็นตัวป่วนตัวฮาประจำหมู่บ้านจากเรื่องมากๆ ทำให้เวลาถ่ายเอ็มวีเลยเป็นการรวมตัวของเพื่อนที่ทำเรื่องสนุกๆ ร่วมกันเรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้านมากกว่า ประกอบกับเพลงนี้ ทางทีมงานยังออกแบบให้เรามีท่าเต้นสุดกวน นัวคัก นัวคัก นัวคัก (ฮา) เด้งเป้าส่ายสะโพก เต้นตามได้ง่าย ๆ อย่าลืมไปติดตามมิวสิควิดีโอเพลง นัวคัก และฝึกเต้นตามกันให้ได้นะครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง นัวคัก Ost.เพลงประกอบภาพยนตร์ ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ (Pickled Love Potion) ทาง https://www.youtube.com/watch?v=qkCzV3D84Sc และ ภาพยนตร์ ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ (Pickled Love Potion) ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง