คัดลอก URL แล้ว
หนุ่ม อรรถพร ร่วมงาน โมโนไทยซีรีส์ ประเดิมเรื่องแรก ชะตาชาตะ ทุ่มสุดฝีมือ

หนุ่ม อรรถพร ร่วมงาน โมโนไทยซีรีส์ ประเดิมเรื่องแรก ชะตาชาตะ ทุ่มสุดฝีมือ

มาร่วมงานกับทาง MONO Thai Series (โมโน ไทยซีรีส์) ในเครือ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร สร้างสรรค์ผลงานเรื่องแรกประเดิมด้วยซีรีส์ ชะตาชาตะ ภายใต้การผลิตของ บริษัท อันดา 99 จำกัด โดยตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มสูบ พร้อมมีการปรับจูนให้ทุกอย่างลงตัว ซึ่ง หนุ่ม เผยว่า

“ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมในการทำงานเรื่องนี้ครับ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของความเชื่อ เรื่องจักรราศี เรื่องของชะตาของคนที่ต้องมาเจอกัน จึงนำพล็อตพร้อมกับรายละเอียดต่างๆ มาเสนอทาง พี่แดง ธัญญา วชิรบรรจง ซึ่งพี่แดงได้พิจารณาแล้วก็โอเคกับสิ่งที่เรานำเสนอไปครับ งานนี้ต้องขอบคุณพี่แดงและผู้ใหญ่ทางโมโนด้วยนะครับ และทาง พี่อ๊อฟ ด้วย ที่ช่วยแนะนำเพิ่มเติมบางมุมให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด วันนี้เราเปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าทำละครนะ ผมกำลังทำ ซีรีส์ที่ต้องมีมุมมองแตกต่างการดูละคร ซึ่งในหลายปัจจัยผมและทีมงานพยายามให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เราทำกันสุดฝีมือ และเราได้นักแสดงมากฝีมือมาทำงานกับเรามากมาย ยังไงฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ซีรีส์ ชะตาชาตะ ยังได้ภรรยาสาวของ พี่หนุ่ม อย่าง ฝ้าย อริญรดา ธีมากร มารับหน้าที่ช่วยสามีดูแลความเรียบร้อยอีกด้วย “ในส่วนของฝ้ายก็ดูแลเรื่องการเงินทั้งหมดค่ะ และความเรียบร้อยทั้งหมดของกองถ่าย เพราะว่าพี่หนุ่มเขาจะคอยดูเรื่องโปรดักชั่น ซึ่งเขาจะจริงจังทำเต็มที่อยากให้ผลงานออกมาดี เพราะเรื่องนี้มีซีจีค่อนข้างเยอะค่ะ ตรงไหนที่ฝ้ายช่วยพี่หนุ่มได้ก็ทำหมดทุกหน้าที่ค่ะ พยายามเป็นทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านให้กับพี่หนุ่มอย่างดีที่สุดค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เพราะนักแสดงมาร่วมงานในเรื่องนี้เยอะมากๆ ค่ะ แต่ละท่านฝีมือจัดจ้าน ไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่งค่ะ”

ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์ ชะตาชาตะ ไม่นานเกินรอ ทางช่อง MONO29 และ MONOMAX เร็วๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง