คัดลอก URL แล้ว
โมโนแมกซ์ ชวนดู 4 ซีรีส์ กระชับความสัมพันธ์แนบแน่นช่วงวันแม่

โมโนแมกซ์ ชวนดู 4 ซีรีส์ กระชับความสัมพันธ์แนบแน่นช่วงวันแม่

หยุดยาววันแม่ปีนี้ MONOMAX (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคุณลูกทั้งหลายทำกิจกรรมเพื่อเติมเต็มช่วงเวลานี้กับผู้หญิงที่คุณรักที่สุดในชีวิต ด้วยการอยู่บ้านนอนดูซีรีส์ชิลล์ๆ กระชับความสัมพันธ์กับ 4 เรื่อง 4 สไตล์

ประเดิมเรื่องแรก ซีรีส์จีนพีเรียดแนว โรแมนติก-คอมเมดี้ The Lady in Butcher’s House วุ่นรักบัณฑิตหน้าใส เรื่องราวของ สวี่ชิงเจีย เด็กหนุ่มที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ ถูกจับให้หมั้นหมายกับ หูเจียว ลูกสาวร้านขายหมู แม้จะไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก แต่ทั้งคู่ก็ตกลงเข้าพิธีวิวาห์ แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้เข้าไปพัวพันกับการปราบพวกขุนนางทุจริต เมื่อสาวแกร่งสายบู๊จับคู่กับบัณฑิตหนุ่มสายบุ๋น ความรักและภารกิจของพวกเขาจะลงเอยเช่นไร นำแสดงโดย ถงเมิ่งสือ และ จางหานยุ่น รับชมทาง https://www.monomax.me/title/104029-the-lady-in-butchers-house.html

ต่อด้วยซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ฟีลกู๊ดดูแล้วดีต่อใจ Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ เรื่องราวของ มิตรภาพ และความรัก ระหว่าง เจิ้งซู่เหนียน , เส้าเสวี่ย และ จางฉี สามเพื่อนรักที่เป็นลูกหลานช่างบูรณะ วัตถุ โบราณ เวลาผ่านไปเจิ้งซู่เหนียนและเส้าเสวี่ยก็ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก แต่ทุกคนมีเส้นทางความฝัน ที่อยากจะก้าวเดินต่อไป ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน เวลาผ่านไปเส้าเสวี่ยที่เรียนจบจากเมืองนอก พบกับเจิ้งซู่เหนียนอีกครั้ง ร่วมลุ้นในเส้นทางของพวกเขากลับมาเดินคู่กันได้หรือไม่? นำแสดงโดย หลินอี และ เฉินอวี้ฉี รับชมที่ https://www.monomax.me/title/103872-memory-of-encaustic-tile.html

มากันที่อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังมาแรงซีรีส์เกาหลีสุดเข้มข้น แนวกฎหมาย สืบสวน MILITARY PROSECUTOR DOBERMAN คู่หูอัยการทหาร โดเบอร์แมน เรื่องราวของสองอัยการทหาร โดแบมัน และ ชาอูอิน ที่ต้องมาทำงานร่วมกัน แม้จะมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นำแสดงโดย อันโบฮยอน และ โจโบอา ติดตามชมบทสรุปได้ทาง https://www.monomax.me/title/103869-military-prosecutor-doberman.html

มาถึงเรื่องสุดท้ายกับซีรีส์เกาหลีแนว โรแมนติก คอมเมดี้ My strange hero ฮีโร่คนแปลกของฉัน นำแสดงโดย ยูซึงโฮ และ โจโบอา เรื่องราวของ คังบกซู เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรง เมื่อเขาโตขึ้นและได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ ซนซูจอง รักแรกของ บกซู แต่ทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู ตามต่อได้ที่ https://www.monomax.me/title/104034-my-strange-hero.html

ร่วมเติมเต็มวันหยุดไปกับคนที่คุณรักที่สุด ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


ข่าวที่เกี่ยวข้อง