คัดลอก URL แล้ว
ใจบัว เปิดใจ หลังแจ้งความเอาผิดนายตำรวจกระทำอนาจาร

ใจบัว เปิดใจ หลังแจ้งความเอาผิดนายตำรวจกระทำอนาจาร

KEY :

วันนี้ (9 ส.ค. 65) ทนายตั้ม หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้พาใจบัว ฮิดดิง นักแสดง มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีที่ใจบัวได้เข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว เอาผิดนายตำรวจรายหนึ่งว่าล่วงละเมิดทางเพศกระทำอนาจาร ในบ้านพักเพื่อนที่เธอเข้าพักหลังเสร็จจากปาร์ตี้

ใจบัว ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ไปกินเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนรุ่นพี่ตั้งแต่เวลาราวเที่ยงคืนถึงตีสองที่ร้านหมูกระทะแถวนวลจันทร์ ซึ่งไปกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันมาเป็นสิบปี หลังจากนั้นคุยกันว่าจะหาร้านสังสรรค์ต่อ แต่เพื่อนกลับเปลี่ยนแผนกระทันหันว่าจะไปต่อที่บ้านรุ่นพี่ในย่านคู้บอน ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ได้เจอกับเจ้าของบ้านและนายตำรวจที่ก่อเหตุ ซึ่งตนก็ได้ดื่มนิดหน่อยตามปกติแต่ยืนยันว่ามีสติรับรู้ หลังจากนั้นตนขอกลับบ้านก่อนแต่เพื่อนบอกว่านอรอโซฟาก่อนค่อยกลับพร้อมกัน ตนจึงนอนรอเพื่อนจนหลับไป รู้สึกตัวอีกทีช่วงเช้าก็เห็นนายตำรวจนอนอยู่ข้างๆ มือจับอกตน แต่ตนยังใส่เสื้อผ้าครบ พร้อมกับว่าไม่เจอเพื่อนคนสนิท เหลือเพียงเพื่อนสองคนที่มาด้วยกันนอนอยู่ด้านนอก

ด้านทนายตั้ม ระบุว่า คดีนี้แจ้งความคดีผู้ต้องหา ซึ่งเป็นนายตำรวจยศ ”พันตำรวจตรี” มีความคืบหน้าว่าผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและพิมพ์ลายนิ้วมือแล้ว โดยปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ทางใจบัวมีพยานอีกสองปาก เป็นเพื่อนที่อยู่ในวันเกิดเหตุซึ่งเข้าให้ปากคำแล้ว แต่เพื่อนคนสนิทที่พาเข้าไปบ้านดังกล่าวยังติดต่อไม่ได้

ใจบัว ระบุอีกว่า สิ่งที่คาดหวังคือให้เขายอมรับผิด ตอนนี้ออกมาอธิบายเรื่องราวเพราะสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น หลังนอนไม่หลับเพราะเอาแต่โทษตัวเองจนต้องไปพบจิตแพทย์ ขอฝากเอาไว้ว่าไม่ว่าใครเพศไหนที่เจอเหตุการณ์แบบตนไม่ต้องอาย เป็นสิทธิ์ของเราที่จะรักษาเรียกร้องความเสียหายที่เกิดกับเราได้ ซึ่งตนเชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ไม่กล้าออกมาเรียกร้องเพราะอาย สุดท้ายมันอาจกลายเป็นเรื่องปกติของสังคม ซึ่งตนไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง