คัดลอก URL แล้ว
มินตัน เน็ตไอดอล ร้องกองปราบฯ ถูก รปภ. ตามคุกคาม

มินตัน เน็ตไอดอล ร้องกองปราบฯ ถูก รปภ. ตามคุกคาม

KEY :

วันนี้ (26 ก.ค.65) มินตัน ดิ๊งด่อง เน็ตไอดอลดัง พร้อมผู้ปกครอง และทนายรัชพล ศิริสาคร เดินทางมาแจ้งความที่กองปราบปราม หลังถูกชายที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ตามคุกคาม โดยมีพฤติกรรมหลายอย่างทั้งการแชทหาขอเป็นแฟน และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย รวมไปถึงการสร้างเฟสบุ๊กปลอมโดยใช้ชื่อบัญชีโซเชียลมีเดียเป็นชื่อของมินตัน และได้มีการโพสภาพทะเบียนสมรส อีกทั้งยังมีการตัดต่อภาพโป๊ผู้หญิงคนอื่นแล้วนำมาประกบกับภาพของมินตัน และอ้างว่ามีความสัมพันธ์กันแล้ว

โดย มินตัน เปิดเผยว่า ตนถูกชายคนนี้ตามคุกคาม และข่มขู่ด้วยการกระทำหลาย ๆ อย่างมานานร่วม 2 ปี และเคยถูกชายคนดังกล่าวมาดักเจอในงานคอสเพลย์ และพยายามจะเปิดหน้ากากอนามัยเพื่อแสดงให้มินตันเห็นว่าเขามา ซึ่งตนเองก็ไม่เคยรู้จักกับผู้ชายคนนี้มาก่อน

ทางด้านทนายรัชพล กล่าวว่า การกระทำของชายคนดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำผิดหลายคดี ทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหาตัดต่อภาพ และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบ, ปลอมเอกสาร และหมิ่นประมาท โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมพิจารณาประกอบพยานหลักฐานเรียบร้อยแล้ว และจะมีการดำเนินตามขั้นตอนต่อไป


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง