คัดลอก URL แล้ว
ตาวัย 83 ปี ซึ้งใจ ลูกค้าแห่อุดหนุนกระเพาะปลาหลังกำลังจะปิดกิจการเพราะขาดทุน

ตาวัย 83 ปี ซึ้งใจ ลูกค้าแห่อุดหนุนกระเพาะปลาหลังกำลังจะปิดกิจการเพราะขาดทุน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก warakorn sangsupon ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวของคุณตาวัย 83 ปี เจ้าของร้านขายกระเพาะปลาสูตรเยาวราช ที่ตั้งขายอยู่ภายในตลาดน้ำโท้ง ตำบลสบแม่ข่า อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ว่ากำลังเตรียมจะปิดร้านในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ หลังจากเปิดมาได้ประมาณ 9 เดือน เพราะเนื่องจากไม่ค่อยมีลูกค้า และขาดทุน จนไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้าน เจ้าของโพสต์จึงได้ช่วยเหมากระเพาะปลาที่ร้านคุณตา และขอรับมาเพียง 10 ถุง ส่วนที่เหลือให้คุณตาแจกใครก็ได้ เจ้าของโพสต์เล่าว่าคุณตาดีใจมาก และตื่นเต้น ที่ถูกเหมากระเพาะปลา

ต่อมาพลังโซเชียลต่างแห่แชร์เรื่องราวนี้ออกไปจนกลายเป็นไวรัล และทำให้มีลูกค้าต่างเข้ามาช่วยกันอุดหนุนช่วยเหลือซื้อกระเพาะปลาคุณตา เพื่ออยากให้คุณตามีกำลังใจในการเปิดร้านขายต่อ ล่าสุดเจ้าโพสต์ได้โทรไปสอบถามพูดคุยกับคุณตาว่าเป็นไงบ้าง จึงทราบมาว่าตอนนี้ขายดีขึ้น มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนที่ร้านเยอะมาก มีทั้งมาเหมาและโทรสั่ง

นอกจากนี้คุณตายังได้ขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่มอบชีวิตใหม่ให้คุณตาได้มีแรงสู้ต่อ และมีกำลังใจในการขายกระเพาะปลาต่อไป รวมถึงด้านเจ้าของโพสต์ยังได้ขอบคุณทุกๆคนในโซเชียลที่เข้ามาช่วยกันอุดหนุนคุณตาอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง