คัดลอก URL แล้ว
“กรุงศรีวิไล” ก้มกราบ “บิ๊กป้อม” ขอโทษเหตุโหวตไม่ไว้วางใจ “พล.อ.อนุพงษ์”

“กรุงศรีวิไล” ก้มกราบ “บิ๊กป้อม” ขอโทษเหตุโหวตไม่ไว้วางใจ “พล.อ.อนุพงษ์”

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 ก.ค. 65 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.สมุทรปราการ ระหว่างลงจากรถมีคณะข้าราชการรอต้อนรับ

ที่เทศบาลตำบางเมือง ซึ่งเป็นจุดแรกการลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมความคืบหน้าการขุดลอกคลองมหาวงษ์

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมารอต้อนรับด้วยเช่นกัน เมื่อพบหน้าพล.อ.ประวิตร ก็ยกมือไหว้ก่อนนั่งลงกราบ พล.อ.ประวิตร ทำให้พล.อ.ประวิตร รีบบอกให้ลุกขึ้นเพราะ “เดี๋ยวลุกไม่ขึ้นก็เรามันแก่พอกัน”

ด้านนายกรุงศรีวิไล เปิดใจว่า ต้องการให้ พล.อ.ประวิตร เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยแทน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา โดยให้เหตุผลว่า พล.อ.อนุพงษ์ เขียนโครงการอะไรไปก็ไม่ตอบรับไม่พิจารณางบประมาณ และ มท.1 ก็ไม่เคยดูแลอะไรเลย จนเป็นที่มาที่ 6 ส.ส. สมุทรปราการ ลงมติไม่ไว้วางใจเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร  กล่าวถึงเรื่องกรณี ส.ส.สมุทรปราการ ลงมติลงมติไม่ไว้วางใจว่า เป็นเรื่องความน้อยเนื้อต่ำใจของส.ส.สมุทรปราการ  ขณะนี้ทั้งหมด ได้เข้ามาขอโทษแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะให้อภัยหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบว่า ต้องนำเข้าคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อให้เป็นพิจารณา และต้องมีบทลงโทษอยู่แล้ว ส่วนกระแสที่เรื่องที่มีนักการเมืองบางคนไปรับเงินนั้นยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง หาก ปปช.จะรับสอบเรื่องนี้ก็ดำเนินการได้เลย เหมือนเรื่องนาฬิกาตนเอง เรื่อจริงจะเป็นยังไงก็ว่ากันไป

#กรุงศรีวิไล #บิ๊กป้อม #ป่ารอยต่อ #โหวตไม่ไววางใจ #อภิปราย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง