คัดลอก URL แล้ว
เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 เปิดตัวน้ำหอม Weir Cation ณ บูธ BSC Cosmetology พร้อมประกาศข่าวดี เตรียมแต่ง วิกกี้ 17 ก.ค.

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 เปิดตัวน้ำหอม Weir Cation ณ บูธ BSC Cosmetology พร้อมประกาศข่าวดี เตรียมแต่ง วิกกี้ 17 ก.ค.

แต่งแน่ แต่งชัวร์ สำหรับพระเอกรูปหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ล่าสุดร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 ณ ไบเทคบางนา ที่กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่แบบ On Site อีกครั้ง โดยเวียร์ได้เปิดตัวน้ำหอม Weir Cation ณ บูธ BSC Cosmetology เผยความพิเศษของน้ำหอมกลิ่นเวียร์ ที่ฉีดแล้วเหมือนมีเวียร์มาอยู่ใกล้ๆ ซึ่งเจ้าตัวภูมิใจมากไม่คิดว่าจะมีน้ำหอมเป็นกลิ่นเฉพาะของตัวเองเกิดขึ้น!

พร้อมกันนี้!! พระเอกฮอตยังถือโอกาสประกาศข่าวดีกลางวงสัมภาษณ์สื่อฯ ว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการนามว่า วิกกี้ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาให้ได้ยินกัน เจ้าตัวลั่นเป็นเรื่องจริง โดยเผยรายละเอียดว่าไม่ได้คิดจะปกปิด มีแพลนมานานแล้ว ตัวเขาได้คุยเรื่องมีครอบครัวกับว่าที่เจ้าสาวไว้พักใหญ่ โดยจะถือฤกษ์ดีวันที่ 17 ก.ค. 2565 จัดงานแบบเรียบง่ายเป็นการส่วนตัวที่ กรุงเทพฯ

เวียร์ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากเพราะเป็นการแต่งงานครั้งแรก เป็นเจ้าบ่าวครั้งแรก เจ้าตัวเตรียมงานเองเป็นบางส่วนควบคู่ไปกับจ้างออแกไนซ์ ย้ำว่าพร้อมมาก พร้อมมีครอบครัว พร้อมเป็นเจ้าบ่าว พร้อมเป็นคุณพ่อ เพราะด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ตอนนี้อยากมีทายาทแล้ว เมื่อถูกถามถึงว่าที่เจ้าสาว เวียร์เพิ่มเติมว่า คนสองคนคุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ดี เมื่อก่อนคิดว่าต้องคบต้องศึกษากันนานๆ แต่พอถึงวัยหนึ่ง ก็ได้รู้ว่าถ้ามันใช่ก็คือใช่ รักครั้งนี้เป็นรักที่ดีที่สุดแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง