คัดลอก URL แล้ว
ธนาคารกรุงเทพ ชี้แจงกรณีแอปฯล่ม อยู่ระหว่างแก้ไข

ธนาคารกรุงเทพ ชี้แจงกรณีแอปฯล่ม อยู่ระหว่างแก้ไข

KEY :

จากกรณีตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย.65 บริการโมบายแบงก์กิ้งของทางธนาคารกรุงเทพ ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จนเกิดแฮชแท็ก #กรุงเทพล่ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เนื่องจากเป็นวันที่หลาย ๆ คนเงินเดือนออกพอดี จนเกิดความกังวลของผู้ใช้งาน

ล่าสุดทาง ธนาคารกรุงเทพ จํากัด (มหาชน) ชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ ซ่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง และขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ขณะนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดําเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และ จะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อการให้บริการกลับสู่ภาวะปกติ

สําหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดําเนินการไม่สมบูรณ์ ธนาคารจะดําเนินการตรวจสอบและอัพเดท รายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลําดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุก รายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดําเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการ อื่น ๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555


ข่าวที่เกี่ยวข้อง