คัดลอก URL แล้ว
แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล แถลงยืนยัน ไม่มีกินข้าวร่วมกับนักเตะชุดใหญ่

แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล แถลงยืนยัน ไม่มีกินข้าวร่วมกับนักเตะชุดใหญ่

KEY :

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้ประกาศขายบัตรนัดกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่น ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในชื่อ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ซึ่งจะลงฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีการระบุว่าจะมีการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้อตั๋วแดงเดือดจากทางเพจ ลุ้นบัตรร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักเตะของทั้งสองทีม

แถลงการณ์จาก สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดทางแฟนเพจ Manchester United ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า แถลงการณ์จากสโมสรกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่น

“สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบถึงกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะลงสนามในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาจำหน่ายซ้ำอย่างไม่เป็นทางการ

“เราไม่อนุมัติการจำหน่ายหรือยินยอมในเนื้อหาของการจำหน่ายในครั้งนี้ที่ชี้นำให้เข้าใจผิด แม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริง แต่ไม่ได้รวมไปถึงสิทธิ์พบปะและรับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ของพวกเรา

“ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความกังวลในเรื่องการนำบัตรเข้าชมการแข่งมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นเตรียมตัวช่วงพรี-ซีซั่นในประเทศไทย และพวกเราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับพวกคุณระหว่างที่อยู่ในกรุงเทพฯ”

แถลงการณ์จาก สโมสรลิเวอร์พูล

ขณะที่ทางด้านแฟนเพจของ Liverpool FC ได้ออกแถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ

“สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

“เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

ทางผู้จัดฯ ออกมาชี้แจงแล้วก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดในไทย The Match Bangkok Century Cup 2022 ชี้แจงถึงกรณีดราม่าบัตรศึกแดงเดือดของ ‘พิมรี่พาย’ โดยระบุว่า บัตรจำนวนดังกล่าวนั้นเป็นบัตรที่เหลือจากโควต้าของทั้ง 2 สโมสร ที่นำไปจำหน่ายให้กับแฟนบอลต่างประเทศ แต่เนื่องจากจำหน่ายไม่หมดจึงตีกลับมายังประเทศไทย ประกอบกับทาง พิมรี่พาย ได้ติดต่อขอซื้อบัตรเข้ามากับทางบริษัทฯ จึงได้มีการเทขายไปในราคาเต็มจำนวน

ทางด้าน Fresh Air Festival ผู้จัดงานดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจง กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง