คัดลอก URL แล้ว
อีเจฮุน พระเอกเกาหลีชื่อดัง เที่ยวกรุงเทพฯ ยามราตรี ซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระพรหม

อีเจฮุน พระเอกเกาหลีชื่อดัง เที่ยวกรุงเทพฯ ยามราตรี ซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระพรหม

เอฟซีใจละลายกับคลิปล่าสุดบนอินสตาแกรมของ อีเจฮุน (Lee Je Hoon) พระเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดัง อาทิ Move To Heaven, Taxi Driver ฯลฯ โดยเขาได้โพสต์คลิปเที่ยวยามตรีของเค้าใน กทม.

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) ได้เดินทางมาไทย เพื่อมาร่วมงานมีตติ้ง LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022 ในวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้คืนที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา อีเจฮุนเมื่อมาถึงไทยแล้ว เขาได้ออกไปท่องเที่ยวยามราตรีในกรุงเทพฯ แบบชิลๆ และได้โพสต์คิปภาพบรรยากาศโพสต์บนอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย

ในคลิปมีภาพรายละเอียดว่าเขาทำกิจกรรมอะไรบ้าง ถ่ายศาลพระภูมิ น้องแมวดำหน้าศาลพระภูมิ อาหารสตรีทฟู๊ด ซื้อนมไปไหว้ศาลพระพรหมที่อยู่ใกล้โรงแรม ข้ามถนนตรงทางม้าลาย (แต่ว่ารถยังไม่หยุด) อันนี้แฟนๆ ดูแล้วก็รู้สึกหวาดเสียวไปตามๆ กัน และต้องเอ็นดูกับมุมคิวท์ๆ ที่เจฮุนแวะร้านสะดวกซื้อไปซื้อนมเปรี้ยวและน้ำส้ม นำไปไหว้ศาลพระพรหมใกล้โรงแรม

ทั้งนี้ เจฮุน ยังแนะนำตัวเป็นภาษาไทยด้วยว่า “สวัสดีครับ ผมอีเจฮุน ขอบคุณครับ รักทุกคน คัมซามีดา” และทำท่าโค้งคำนับ จากนั้นเขาก็ได้จบคลิปด้วยการอยู่ที่ฟิตเนส

เป็นอีกโมเมนท์น่ารักๆ ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างประทับใจ ชื่นชมที่เจฮุนมีการทำการบ้าน อย่างเช่น การนำของไปไหว้ศาลพระภูมิ ถือเป็นการเตรียมพร้อมในการมาเยือนไทยครั้งนี้

ภาพจาก : leejehoon_official/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง