คัดลอก URL แล้ว
อัจฉริยะ รับทราบข้อหา หลังถูก ตร. แจ้งดำเนินคดี

อัจฉริยะ รับทราบข้อหา หลังถูก ตร. แจ้งดำเนินคดี

KEY :

วันนี้ (21 มิ.ย. 65) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีที่ตำรวจภูธร ภาค 1 แจ้งความดำเนินคดีในความผิดฐาน ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

นายอัจฉริยะ ระบุว่า วันนี้มาพบพนักงานสอบสวนโดยยังไม่ทราบว่าแจ้งความตนจากเหตุไหน แต่มั่นใจว่าไม่ได้มีหลักฐานมากพอที่จะเอาผิด วันนี้พนักงานสอบสวนคงแจ้งข้อกล่าวหาตนไม่ได้ ทำได้แค่แจ้งข้อเท็จจริงให้ทราบแล้วให้กลับบ้าน ซึ่งตนจะไปพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ประชาชื่น ต่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาอีก 1 คดี

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ นายอัจฉริยะ ได้เผยภาพหลักฐานที่ระบุว่าตำรวจมีการปลอมแปลงหลักฐาน และระบุว่ายังมีหลักฐานอีกเยอะ อยู่ที่ว่าจะเอาออกมาใช้อย่างไร

นอกจากนี้ยังระบุว่า วันที่ 26 มิ.ย. 65 ที่จะถึงนี้ ตนจะดำเนินการคดีหมิ่นประมาทแม่ 1 คดีที่ สภ.พระประแดง ถูกฟ้องกลับก็ไม่กลัวเชื่อว่าคุณแม่ทำอะไรตนไม่ได้ เพราะสิ่งที่คุณแม่พูดทำให้ตนเสียหายจริง หากคุณแม่ติดต่อมาตนก็ไม่ให้ราคา และยังระบุทิ้งท้ายว่าตนกำลังพิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกันของแตงโมกับคุณแม่ภนิดา ว่าเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ ระบุสาเหตุว่า “ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก” ซึ่งนายอัจฉริยะขอให้รอดู ทั้งนี้เป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยเท่านั้น หากเป็นแม่ลูกจริงก็จบ


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง