คัดลอก URL แล้ว
“แพนเค้ก เขมนิจ“ ควงแขน “สารวัตรหมี” แถลงวิวาห์หวาน

“แพนเค้ก เขมนิจ“ ควงแขน “สารวัตรหมี” แถลงวิวาห์หวาน

วันนี้​ ( 10 มิถุนายน 65 ) ที่ ห้องคาล่า สวีท โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ( Waldorf Astoria ) กรุงเทพฯ “แพนเค้ก-เขมนิจ” และ “พี่หมี-พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นฤกษ์งามยามดี ทั้งคู่ได้เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส แบบเรียบง่าย มีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น พร้อมคนบันเทิงตบเท้าร่วมงานชื่นมื่น บรรยากาศอบอวล ไปด้วยกลิ่นอายของความรัก พร้อมแฮชแท็กหวาน ๆ #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify ฤกษ์ดี (10 มิถุนายน) สวมแหวน 8.19 นาที ด้วยแหวนเพชรน้ำร้อย 3.2 กะรัต รูปทรง princess cut

โดย แพนเค้ก กล่าวว่า ตื่นใจมากหลังได้เข้าพิธีแต่งงาน พอได้เห็นบรรยากาศคนในครอบครัว เพื่อนๆ มาร่วมงานเป็นสิ่งที่อบอุ่นมาก ๆ ถือเป็นโมเม้นท์สุดพิเศษสำหรับตนทั้งคู่ พอได้เห็นงานจริงแล้วรู้สึกประทับใจมาก

ด้าน “สารวัตรหมี” เผยได้เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างระหว่างกันมานานแล้ว สิ่งที่ต้องเริ่มต้นใหม่คือ การตัดสินใจที่ไม่ใช่เพียงคนเดียว ซึ่งตนก็พร้อมที่เดินหน้าไปกับอีกฝ่าย ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้อวยพร ให้ตนทั้งคู่ต้องใช้ความเข้าใจและความอดทนซึ่งกันและกัน แต่ด้านคุณแม่ของ “แพนเค้ก” ฝากฝั่งให้ดูแลลูกสาวด้วย เช่นเดียวกับทางครอบครัวของฝ่ายชายที่ขอให้ดูแลลูกหมีคนนึ้ด้วยเช่นกัน

สารวัตรหมี ได้เล่าถึงโมเม้นท์เซอร์ไพรส์ ตอนคุกเข่าสวมแหวนให้ แพนเค้ก ว่าตนอยากให้ฝ่ายหญิงรับทราบว่า ตนจะดูแลเขาตลอดไป ส่วนอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ ที่ “บอย พีชเมกเกอร์” มาร้องเพลงให้ในงานแต่ง ด้าน “แพนเค้ก” รับตนถึงขั้นน้ำตาแตก เพราะไม่คิดว่าจะมา เพราะถูก “สารวัตรหมี” วางแผนหลอกว่าเป็นทาง “ลิเดีย” มาร้องเพลงให้ในการแต่ง พอด้าน “บอย” ปรากฎตัวในงาน ตนน้ำตาแตก เพราะตนเป็นแฟนเพลงและเป็นพี่ที่ตนรักมาก ด้าน “สารวัตรหมี” รับว่าจากตอนแรกแผนเกือบแตกแล้ว เลยต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยให้เซอร์ไพรส์นี้ผ่านไปด้วยดี

แพนเค้ก กล่าวอีกว่าเหตุที่เปลี่ยนชุดถึง 7 ชุด คือ ตนเป็นสาวสายแฟชั่น ตนเลยจัดเต็มเรื่องชุด บวกกับดีไซน์เนอร์ที่ไทยให้ความเมตตาตนด้วย เลยมีชุดสวยๆ มาใช่ในการ แต่ทุกชุดตนก็ได้นำผ้าไทยมาตัดเย็บ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใส่ผ้าไทยอยู่แล้ว สำหรับแพลนชีวิตหลังแต่ง เรื่องทายาทยังต้องเบรคไว้ก่อน เพราะยังมีงานต้องเคลียร์ สำหรับเรือนหอก็ใช้ทั้งสองบ้านไปก่อน และคงจะรีโนเวทบ้านหลังเก่าเป็นเรือนหอ เพราะไม่อยากเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต อุบตอบเรื่องสินสอด อยากให้รู้กันในเฉพาะครอบครัว คำสัญญาที่มีให้ว่าจะดูแลกันให้ดีที่สุดและตลอดไป เพราะทุกนาทีมีค่าสำสำหรับตนทั้งคู่ เพราะทุกวันนี้ ก็ยังเสมอตนเสมอปลายเสมอมา ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เพียงแค่ตอนนี้ต้องปรับจูนให้สมดุลกันเท่านั้น เชื่อมั่นและแฮปปี้ที่ได้อยู่ข้าง ๆ

สารวัตรหมี กล่าวอีกว่า ยอมรับว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนใส่ใจตนและครอบครัวของตนตลอด แม้อีกฝ่ายจะงานเยอะ ก็ยังที่จะดูแลตนเช่นเดิม แถมอีกฝ่ายเป็นคนเรียบง่ายและจิตใจดี ส่วนทริปฮันนีมูนมองว่าจะไปเที่ยวกันที่ภาคเหนือ แต่คงต้องดูคิวงานก่อน ด้านงานฉลองตนทั้งคู่มองว่าอีก 3 เดือน คงจัดงาน และจะต้องวางเเผนว่าจะจัดที่ไหน วันไหน และธีมอะไร แต่คงไม่พ้นธีมที่มีสีสัน

อย่างไรก็ตาม สารวัตรหมี เปยถึงแหวนเพชร 3.2 กะรัต ว่าแหวนวงนี้พิเศษมาก เพราะตนใช้เวลาตามหานานหลายปี เพื่อนำมาสวมให้กับเจ้าสาวในวันนี้


ภาพ – วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง