คัดลอก URL แล้ว
ที่ปรึกษา รมว.ศึกษา “สุทธิชัย” ลาออก ร่วม ”พรรคสร้างอนาคตไทย”

ที่ปรึกษา รมว.ศึกษา “สุทธิชัย” ลาออก ร่วม ”พรรคสร้างอนาคตไทย”

KEY :

วันนี้ (10 มิ.ย. 65) ที่กระทรวงศึกษาธิการ นายสุทธิชัย จรูณเนตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้แถลงลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ระบุสาเหตุว่ามีความประสงค์ที่จะสานต่ออุดมการณ์ทางการเมืองในการทำงานเพื่อประชาชน จึงตัดสินใจพิจารณาร่วมงานกับพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์สอดคล้องกัน คือพรรคอนาคตไทย วันนี้จึงได้ยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการในวันนี้

นายสุทธิชัย ระบุว่า เนื่องจากตนเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานีได้มองเห็นปัญหาของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ต้องได้รับการแก้ไขและพัฒนาในด้านต่างๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคที่อาสาเข้ามาแก้เศรษฐกิจของประเทศ จึงเป็นโอกาศดีที่จะไปร่วมงาน อีกทั้งพรรคประกาศเจรนารมย์อย่างชัดเจน เสนอ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับตนในการตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทย

“หลังลาออกแล้ว ตนจะเดินหน้าการทำงานเชิงพื้นที่ร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทยอย่างเต็มที่ จะพบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหาที่ประชาชนต้องการให้ช่วยเหลือ และนำข้อมูลต่างๆไปคิดจัดทำนโยบายของพรรค เพื่อให้เป็นนโยบายที่ตอบสนองต่อประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นความตั้งใจภายใต้อุดมการณ์ทางการเมืองที่ตนมุ่งหวังเข้าไปทำงานเพื่อประโยชน์ของบ้านเกิดและประเทศชาติ”

สุทธิชัย กล่าว


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง