คัดลอก URL แล้ว
“จั๊กกะบุ๋ม“ ไม่ตลก!  ฟ้องกลับ “กัน จอมพลัง“ กับพวก ข้อหาหมิ่นฯ

“จั๊กกะบุ๋ม“ ไม่ตลก! ฟ้องกลับ “กัน จอมพลัง“ กับพวก ข้อหาหมิ่นฯ

KEY :

วันนี้​ ( 7 มิถุนายน 65 ) ที่​ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก จั๊กกะบุ๋ม หรือ นายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด นักแสดงตลก และโฆษกพรรคทางเลือกใหม่ พร้อมทนายความได้เดินทางมายื่นฟ้องน.ส.เอ (นามสมมุติ) และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา จากที่มีการให้สัมภาษณ์กล่าวหา ที่ สน.สุทธิสาร

จากกรณี เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.65 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียความ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.สุทธิสาร หลังได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือกรณีผู้เสียหายอ้างว่า ถูกตลกดังในวงการ ที่มีตำแหน่งเป็นโฆษกพรรคการเมืองหนึ่ง ส่งภาพใบหน้าตามทะเบียนราษฎรของผู้เสียหาย รวมถึง ภาพอวัยวะเพศหญิง และพูดจาข่มขู่ นอกจากนี้ ยังบอกว่าจะไปหาผู้เสียหายที่บ้าน สร้างความรู้สึกไม่ปลอดภัย หลังเกิดเหตุนายนรเศรษฐ์ ถูกจับโยง ว่าเป็นผู้ก่อเหตุคุกคามสาว

ทั้งนี้ นายนรเศรษฐ์ กล่าวว่า ตนเองถูกมองเป็นจำเลยสังคมมานาน ไม่เคยแก้ข้อกล่าวหาให้ตัวเอง วันนี้ขอใช้กฎหมายตัดสิน ถ้าตนผิดจริงก็ยอมรับ พยานหลักฐานตอนนี้ ทนายความได้รวบรวม เพื่อส่งให้ศาลพิจารณา ซึ่งที่ผ่านมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะแจ้งความดำเนินคดี ได้รู้จักกับอดีตแฟนของฝ่ายผู้หญิง ที่อ้างเป็นผู้เสียหายมาก่อน จากการทำงานร่วมกันในวงการบันเทิง จนกระทั่งผิดใจจนมีคดีความ นำไปสู่การไกล่เกลี่ย และตนก็ถอนฟ้อง ซึ่งที่ผ่านมาได้ถูกอีกฝ่าย คุกคาม ไม่ใช่เป็นฝ่ายไปคุกคามก่อน และยืนยันไม่ได้รู้จักกับฝ่ายผู้เสียหายในทางชู้สาว

อย่างไรก็ตาม นายชายประจักร์ ศิริพันธุ์ ทนายความส่วนตัว กล่าวว่า หลังจากยื่นฟ้อง รอการไต่สวนของศาล ในวันที่ 8 ส.ค.65 อีกครั้ง มั่นใจในพยานหลักฐานที่มี และตรวจสอบแล้วพบว่า ช่วงที่ผ่านมานายนรเศรษฐ์ น่าจะเป็นฝ่ายถูกคุกคามมาโดยตลอด


ภาพ – วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง