คัดลอก URL แล้ว
“ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม” ร่วมพิธีทำบุญครบ 100 วัน เผย “คิดถึงน้อง”

“ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม” ร่วมพิธีทำบุญครบ 100 วัน เผย “คิดถึงน้อง”

วันนี้ 5 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่ วันที่พบร่างแตงโม นิดา จนถึงวันนี้รวม 100 วันแล้ว แฟนคลับทยอยเดินทางมาวางช่อดอกไม้แสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการจัดพิธีทำบุญครบ 100 วันให้กับทาง แตงโม นิดา ขณะที่ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ได้นำช่อดออกไม้สีขาวและรูปภาพแตงโม พร้อมด้วยข้อความเขียนถึงน้องมาวางไว้อาลัย และร่วมพิธิพร้อมด้วยแฟนคลับ

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโมกล่าวว่า ตนต้องขอบคุณทุกๆคน ส่วนด้านคดีตนไม่ขอพูดถึง ผมคิดว่าตอนนี้ไปทิศทางที่ดีขึ้น ต้องคอยดูต่อไป ยังคาดเดาอะไรไม่ได้ใจจริงตนอยากให้ช่วยกัน ไม่อยากให้มาขัดกันตนมองว่าไม่มีประโยชน์ ส่วนจะเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมตนไม่ขอความคิดเห็น อยากให้ไปถามทาง ทนายของแม่มากกว่า วันนี้คุณแม่ไม่ได้เดินทางมา ให้ตนมาเป็นตัวแทนหาน้องแตงโม ไม่ว่าจะเป็น 100 วันหรือกี่วันตนก็เศร้าเหมือนเดิมเพราะน้องตนจากไป คิดถึงตลอดมันเป็นภาพติดตา และติดอยู่ในใจ เศร้าทุกวัน

ส่วนคนที่หวังดี ลุกมาช่วยเหลือน้องแตงโมตนรู้สึกดีใจ มีคนเข้ามาช่วยน้องแตงโมต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยและไม่ได้หวังผลประโยชน์ ไม่ว่าตอนจบจะเป็นยังไง ตนรู้สึกขอบคุณทุกคนมาก ถามว่ายุ่งเหยิงหรือเปล่าอยู่ที่สภาพแวดล้อมของแต่ละคนที่เข้ามาช่วยมากกว่า อยากฝากขอบคุณแฟนคลับคนที่รักแตงโม ส่วนของตน ได้จัดพิธีเงียบๆในส่วนความเชื่อของตนที่ทำไปหมดแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง