คัดลอก URL แล้ว
“มาดามแป้ง” ชี้ช้างศึก U23 ประเดิมชนเวียดนาม “เปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศ”

“มาดามแป้ง” ชี้ช้างศึก U23 ประเดิมชนเวียดนาม “เปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศ”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มองว่าเกมประเดิมสนามที่ทัพช้างศึก U23 เตรียมพบกับ เวียดนาม ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน มีความสำคัญเป็นอย่างมาก มีผลต่อการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ย้ำต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที

ช้างศึก U23 ต้องโคจรกลับมาพบกับเวียดนามอีกครั้ง หลังเจอกันในซีเกมส์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการดวลกันครั้งแรก ในชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “แป้ง คิดว่าการพบกันระหว่าง ไทย และ เวียดนาม เป็นอะไรที่พิเศษเสมอ แม้ล่าสุดเราจะพ่ายไป ตอนนี้เรากลับมาใหม่แล้ว ซึ่งมีขุมกำลังที่พร้อมมากขึ้น ผสมผสานกันได้ดี ระหว่างนักเตะไทย และ ลูกครึ่งที่ดึงเข้ามา ดังนั้น ในแง่สภาพทีมเราพร้อมเต็มที่สำหรับเกมวันพรุ่งนี้”

“นัดแรกเป็นเกมที่ยากเสมอ ยิ่งการพบกับ เวียดนาม ที่ แป้ง รู้สึกว่าเปรียบเสมือนัดชิงชนะเลิศ เพราะถ้าเรา หรือ เวียดนาม เก็บ 3 แต้มแรกได้ ก็จะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป นัดนี้ต้องรวมใจเป็นหนึ่ง และ มีสมาธิตลอด 90 นาที ที่สำคัญ ประมาทไม่ได้ เพราะต้องไม่ลืมว่า เวียดนาม เป็นถึงรองแชมป์เก่าเมื่อปี 2018”

“ฝากแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้น้องๆ กันเหมือนเดิม เกมที่เดิมพันสูงแบบนี้ เชื่อว่าแรงใจ แรงเชียร์จากผู้เล่นคนที่ 12 เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทยU23 เตรียมประเดิมพบกับ เวียดยาม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย วันที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS


ข่าวที่เกี่ยวข้อง