คัดลอก URL แล้ว
ช่างภาพสานฝัน “ตา-ยาย” ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งครั้งแรก สุดน่ารัก

ช่างภาพสานฝัน “ตา-ยาย” ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งครั้งแรก สุดน่ารัก

ภาพแต่งงานที่โชว์ความหวานได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด สำหรับคู่รักมาราธอนที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 65 ปี ระหว่าง คุณตาวงษ์ วัย 86 ปี และ คุณยายกลิ่น วัย 85 ปี ซึ่งช่างภาพที่ช่วยบันทึกภาพความรักของ 2 ท่านนี้ คือ นาย อิทธิพัทธิ์ อาดโถ อายุ 37 ปี หรือ ออย เป็นช่างภาพอิสระ

คุณออย เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า คุณตาวงษ์ และคุณยายกลิ่น คือเพื่อนบ้านที่อยู่ในอำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี เห็นกันมาตั้งแต่ตนเองยังเด็กๆ คุยกันไปมา ก็ถามถึงเรื่องความรัก ทั้งคู่บอกว่าคบกันมากว่า 65 ปี แต่ไม่เคยมีภาพแต่งงาน เลยตัดสินใจว่าช่วยบันทึกเรื่องราวความรักให้เป็นภาพของความทรงจำ เพราะตนเองเป็นช่างภาพอิสระมา 19 ปี รับถ่ายงานแต่งงาน และแฟนของเขาก็เป็นช่างแต่งหน้า และให้เช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว จึงจัดชุดสวยๆ มาให้ทั้งคู่และถ่ายให้โดยไม่คิดเงิน โดยใช้ฉากที่หมู่บ้าน

ซึ่งคุณตาและคุณยายมีความสุขมาก ยิ้มตลอดเวลา ทำให้เขารู้สึกประทับใจ และภูมิใจมาก ที่ได้สานฝันภาพงานแต่ง ให้กับทั้งคู่ ซึ่งระหว่างการถ่ายทำ คุณตาและคุณยายต่างก็ยิ้มมีความสุขตลอด ซึ่งภาพที่ถ่ายออกมาน่ารักมากๆ โดยโพสต์ลงโซเชียล และมีคนเข้ามาชื่นชมในความน่ารักคุณตาคุณยายจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง