คัดลอก URL แล้ว
โม อมีนา ระบุ ทราบเรื่องมือถือแตงโมแล้ว ขออย่าทำให้แตงโมเสียหาย

โม อมีนา ระบุ ทราบเรื่องมือถือแตงโมแล้ว ขออย่าทำให้แตงโมเสียหาย

KEY :

วันนี้ (24 พ.ค. 65) พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา ได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 ปทุมธานี โดยมีบรรดาเพื่อนและคนบันเทิงทยอยมาร่วมงาน รวมถึงกลุ่มเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ท โดยเดินทางมาแล้ว 4 คน ขาดเพียงแซน วิศาพัช

โม อมีนา เปิดเผยว่า ได้ไปคุยที่หน้าโลง บอกกับเขาว่ามาแล้วนะ มาส่งแล้ว อยากให้แตงโมสบายใจ เพราะตอนนี้ทุกอย่างก็กระจ่างขึ้นมากแล้ว อยากให้รอความเป็นธรรม ประเด็นโทรศัพท์ตนก็ทราบแล้วว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ซึ่งข้อมูลต่างๆทางเพจก็ได้ส่งมาให้ดู ซึ่งบางอย่างก็กำลังกู้ แต่ตนได้เห็นแล้วว่าเครื่องดังกล่าวเป็นเครื่องของแตงโมจริงหรือไม่ และพอทราบว่าใครทำแต่เปิดเผยไม่ได้ หากเขาจะปั่นเพื่อไม่ให้เรื่องเงียบเราก็ปล่อย แต่หากเพื่อนเราเสียหายเราก็ได้ขอไว้ว่าอย่า

ทนายเดชา กิตติวิทยานนันท์ ได้เปิดเผยว่า เรื่องภาพและเพจเฟสบุ๊คที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ได้คุยกับคุณแม่ของแตงโมแล้ว แต่อยู่ในช่วงจัดงาน เลยยังไม่ได้ดำเนินการตามกฏหมาย เบื้องต้นประสานกับตร.แล้ว รอให้ผ่านวันนี้ก่อนถึงจะตัดสินใจ ขอยืนยันว่าโทรศัพท์ไม่ได้อยู่ที่ตน ทั้งนี้การปล่อยภาพทั้งหมดผิดกฏหมาย คนทำมีเจตนาปั่นกระแส ต้องการค้นหาความจริง สามารถนำหลักฐานส่งให้อัยการได้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด วันศุกร์น่าจะจบ อัยการน่าจะสั่งฟ้องหมด ซึ่งใครที่คิดว่าเป็นการฆาตรกรรมต้องรีบส่งหลักฐานก่อนวันศุกร์ ถ้ามีการสั่งฟ้อง จะวิพากวิจารณ์ทางคดีไม่ได้เพราะอยู่ในอำนาจศาลแล้ว หลังอัยการสั่งฟ้องและส่งตัวผู้ต้องหาเสร็จ จะทำการยื่นขอศาลคุ้มครองคดีแตงโม เพื่อไม่ให้มีการวิพากษ์วิจารณ์คดีแตงโม

ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง