คัดลอก URL แล้ว
เปิดศูนย์กลางสื่อดิจิทัล BWF Digital Media Hub รับศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก “โธมัส-อูเบอร์ คัพ”

เปิดศูนย์กลางสื่อดิจิทัล BWF Digital Media Hub รับศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก “โธมัส-อูเบอร์ คัพ”

สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ  BWF เปิดลิงค์ให้สื่อมวลชนไทยและต่างชาติเข้าถึงเนื้อหาของการแข่งขันแบดมินตันทีมชาย และ ทีมหญิง ชิงแชมป์โลก รายการ “โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022”  (TotalEnergies BWF Thomas & Uber Cup Finals 2022) โดยให้สื่อลงทะเบียนวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ “ศูนย์กลางสื่อดิจิทัล” จะเริ่มเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ วันที่ 7 พฤษภาคมนี้

ตามที่ สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มอบหมายให้สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันแบดมินตันทีมชาย และ ทีมหญิง ชิงแชมป์โลก รายการ “โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022”  (TotalEnergies BWF Thomas & Uber Cup Finals 2022) ที่จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 8-15 พฤษภาคม 2565 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีทีมแบดมินตันชั้นนำของโลกเข้าร่วมการแข่งขันประเภทละ 16 ทีม รวมถึงทีมนักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่นำทีมโดย “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไทยและต่างประเทศ จะเข้าร่วมรายงานข่าวการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ มิสเตอร์ ลอยด์ กรีน (Lloyd Green) หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของสหพันธ์แบดมินตันโลก ได้แจ้งว่า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงเนื้อหาของการแข่งขันที่จำเป็นสำหรับสื่อมวลชนทั้งหมด จึงได้เตรียมการเปิด “ศูนย์กลางสื่อดิจิทัล” (BWF Digital Media Hub) สำหรับการแข่งขัน โดยสื่อมวลชนจะต้องลงทะเบียนผ่านลิงค์ https://bit.ly/3IZ6MR2 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565  หลังจากลงทะเบียนแล้วจะได้รับอีเมลยืนยัน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเข้าสู่ระบบ ขณะที่ผู้ที่เคยสมัครแล้วก็จะได้รับอีเมลแจ้งเตือน ไม่ต้องทำการสมัครซ้ำอีก

“เราจะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับสื่อทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการให้บริการรูปภาพ การสตรีมสดของการสัมภาษณ์ใน mixed zone และการสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอกับผู้เล่นบางราย ส่วนรูปภาพทั้งหมดจาก Field of Play จะจัดหาโดย BWF และทางเจ้าภาพ ผ่าน Badmintonphoto หรือผ่านทางเอเจนซี่ทั้งในและต่างประเทศ โดยศูนย์กลางสื่อดิจิทัล จะเริ่มเปิดใช้งานได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำถามเกี่ยวกับการเข้าถึงเนื้อหา โปรดติดต่อ pressoffice@bwf.sport

                                                        


ข่าวที่เกี่ยวข้อง