คัดลอก URL แล้ว
“ทนายตั้ม” ลั่นใจไม่สู้จริง อย่ามาขอให้ช่วยเหลือ

“ทนายตั้ม” ลั่นใจไม่สู้จริง อย่ามาขอให้ช่วยเหลือ

KEY :

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ถ้าใครมาขอให้ผมช่วยทำคดีอะไร แล้วผมขออนุญาตนำลงเรื่องเพจแล้วเป็นคดีดังขึ้นมา อยู่ดี ๆ มาขอให้ลบ หรือดัดแปลงข้อมูลเพื่อเอาตัวรอด ผมไม่ทำให้นะครับ

“ทนายตั้ม” ยังไปตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ โดยระบุว่า หาว่าผมถ่ายรูปโดยไม่อนุญาต วันนั้นผมไปคนเดียว ผมให้พนักงานในร้านถ่ายรูปให้ ผมยังเดินไปหามุมกล้องให้พนักงาน แถมบอกน้องว่าให้จัดผมหน่อย ข้างหลังมันกระเซิง แม่มาพูดแบบนี้ผมเสียนะครับ ผู้เสียหายทุกคนก่อนจะทำอะไรผมขออนุญาตทุกครั้ง แม้แต่เรื่องเล็กน้อย ผมป้องกันแค่ไหน พี่ ๆ นักข่าวลองถามผู้เสียหายที่ไม่มีปัญหาทั้ง 14 คน จะรู้ความจริงครับ
ส่วนประเด็นที่ ทนายตั้ม อ้างว่ามีนายตำรวจยศพลตำรวจตรี เข้ามาแทรกแซง คดีนั้น

เรื่องนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. บอกว่า ตำรวจนายนี้เป็นข้าราชการบำนาญเกษียณราชการ ที่ฝ่ายผู้เสียหายมีความเคารพนับถือและรู้จักมานาน จึงได้สอบถามเรื่องข้อกฎหมาย แต่ยืนยันว่าอดีตตำรวจนายนี้ไม่เคยมายุ่งเกี่ยวกับคดี หรือแม้แต่ติดต่อพนักงานสอบสวนเข้ามา
โดยฝ่ายผู้เสียหาย ยังคงเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ ยังไม่มากลับคำให้การหรือถอนการแจ้งความ เพียงแต่ต้องการความเป็นส่วนตัว เชื่อว่า ทนายตั้มอาจเข้าใจผิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง