คัดลอก URL แล้ว
สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย บินลัดฟ้าพบปะผู้บริหาร ปีศาจแดง-หงส์แดง

สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย บินลัดฟ้าพบปะผู้บริหาร ปีศาจแดง-หงส์แดง

นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล  “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ตอบรับคำเชิญของทั้งสองสโมสร ล่าสุด เดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งสองทีม

ไฮไลท์อยู่ที่คณะผู้บริหารของทั้งสองสโมสรได้พาไปเยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสนามแอนฟิลด์ อาทิ จุดสัมภาษณ์ ห้องล็อกเกอร์ของนักเตะ และระบบการรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกจากนี้ยังได้มีการหารือถึงความคืบหน้า และการแปลงโฉมสนามราชมังคลากีฬาสถานให้ผู้บริหารทั้ง 2 ทีมรับทราบอีกด้วย

นายวินิจ เปิดเผยว่า “การเดินทางไปเยือนสองสโมสรในครั้งนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะมีโอกาสได้ชมแมตซ์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด โดยมีผู้บริหารของทั้งสองทีมมาร่วมชมด้วย นายวินิจกล่าวสรุปว่า บรรยากาศการเชียร์บอลระดับโลกแบบนี้ จะเกิดขึ้นกับแฟนบอลชาวไทยอย่างแน่นอน”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง