คัดลอก URL แล้ว
“เฟร้นช์ฟราย” นำทีมแฟนนักตบลูกขนไก่พร้อมชม! การแข่งขัน “BADMINTON ASIA TEAM CHAMPIONSHIPS 2022”

“เฟร้นช์ฟราย” นำทีมแฟนนักตบลูกขนไก่พร้อมชม! การแข่งขัน “BADMINTON ASIA TEAM CHAMPIONSHIPS 2022”

เป็นอีกหนึ่งคนข่าวที่ทุ่มเวลาให้กับงานข่าวเต็มที่ พร้อมความชอบในเรื่องของกีฬาก็ไม่เคยทิ้ง สำหรับ “เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” ผู้ประกาศข่าวสาว ช่องMONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ที่จัดสรรเวลาในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเสมอ ทั้งเข้ายิม,ว่ายน้ำ  รวมถึง การเล่นกีฬาแบดมินตัน ก็เป็นกีฬาที่เจ้าตัวโปรดปรานและเล่นมาตลอดหลายปีแล้ว

โดยเจ้าตัวเอ่ยปากเล่า “ชอบกีฬาแบดมินตันเพราะรู้สึกว่ากล้ามเนื้อได้เคลื่อนไหวมากและทำให้เกิดการเผาผลาญพลังงานได้ดีด้วย เลือดลมสูบฉีดดีขึ้นด้วย ทำให้หลอดเลือดขยาย เลือดลมสูบฉีดดี ส่งผลต่อเรื่องสุขภาพ ทำให้สุขภาพดี ผิวพรรณก็ดูสดใส   และ “เฟร้นช์ฟราย” ก็ชื่นชอบและสนใจรายการกีฬาต่าง ๆ “รายการ BADMINTON ASIA TEAM CHAMPIONSHIPS 2022” (รายการแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย) ก็เป็นอีกรายการที่น่าสนใจ เพราะจะได้เปิดมุมมอง ฝึกใช้ความคิด อ่านเกมคู่ต่อสู้ต่างๆ เป็นรายการที่เฟร้นช์ฟรายติดตามชมอย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับใครที่ชื่นชอบกีฬาแบดมินตันเหมือนสาว “เฟร้นช์ฟราย” เตรียมตัวพบกับการแข่งขันรายการ “BADMINTON ASIA TEAM CHAMPIONSHIPS 2022” (รายการแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย) ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17:00 – 18:00 น. เริ่ม 20-31 พ.ค.นี้ ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE หมายเลข 401 บนบริการ 3BB GIGATV จัดเสิร์ฟให้ชมถึงบ้าน หรือสอบถาม โทร.1530


ข่าวที่เกี่ยวข้อง