คัดลอก URL แล้ว
เทรนเนอร์หนุ่มเตือนภัย! ถูกลูกค้าวางยาในน้ำส้ม ดื่มไปครึ่งขวด หลับยาว 2 วัน

เทรนเนอร์หนุ่มเตือนภัย! ถูกลูกค้าวางยาในน้ำส้ม ดื่มไปครึ่งขวด หลับยาว 2 วัน

KEY :

เทรนเนอร์หนุ่มรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่าโดนวางยา พร้อมติดแฮชแท็ก เตือนภัยเทรนเนอร์โดนวางยา พร้อมเขียนข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า มีคนติดต่อ ให้ไปเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายที่บ้าน เป็นลูกค้าอายุประมาณ 50 ปี พอไปถึงที่บ้าน ลูกค้าก็วางขวดน้ำผลไม้ไว้ให้ดื่ม แต่ตนเองก็นำกลับไปดื่มที่บ้าน ดื่มไปแค่ครึ่งขวด ผ่านไป 15 นาทีอาการเหมือนคนเมา โลกส่ายไปมา พอก้มตัวก็ล้มฟุบไปเลย เหมือนคนเมาลุกไม่ไหว จึงไลน์บอกแฟนว่าโดนวางยา จากนั้นก็เผลอหลับคามือถือไปโดยที่ไม่รู้ตัวอีกเลย

ตื่นมาอีกทีถึงรู้ว่าตัวเองหลับไป 2 วัน หมอยังบอกน่าจะโดนหนัก ปกติ 2-3 ชั่วโมง ก็ฟื้นแล้ว จึงแนะนำให้ไปโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจหาสารในเลือด พร้อมนำหลักฐาน เข้าแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งที่ผ่านมานั้น มีการตกลงเทรนกันทั้งหมด 3 ครั้ง และครั้งที่เกิดเหตุนี้ เป็นครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้าย

โดยเบื้องต้น แพทย์ที่โรงพยาบาลย่านสายไหม สันนิษฐานว่าเขาถูกวางยา ลักษณะคล้ายยาเสียสาว แต่ยอมรับว่าเอาผิดผู้ก่อเหตุได้ยาก จึงทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

ขณะที่แฟนผู้เสียหาย บอกเล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนโทรมาหาบอกว่าโดนวางยา ตอนแรกนึกว่าพูดเล่น เพื่อให้เธอกลับบ้านเร็ว ๆ เพราะปกติแล้ว ลูกค้าที่ไปเทรนเธอจะรู้จักทุกคน แต่คนนี้เธอไม่รู้จักเลย วันนั้นพอถึงบ้านเห็นแฟนนอนหลับปกติ แต่ก็ไม่สงสัยอะไร เช้าอีกวันเธอตื่นมา 10 โมง เห็นแฟนนอนน้ำลายฟูมปาก เธอก็ยังถ่ายคลิปไว้แกล้งตอนตื่น จนกระทั่งบ่าย 2 โมง แฟนก็ยังไม่ตื่น ปลุกก็ไม่ลุก จึงเรียกรถพยาบาล โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะตรวจสอบข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเชิญลูกค้าที่เทรนเนอร์รายนี้อ้างถึงมาสอบปากคำต่อไป

อ.อ๊อด ระบุ เบื้องต้นพบสารบางอย่าง

ทางด้านของ อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้นำตัวอย่างน้ำส้มที่ได้รับจากแฟนสาวของเทรนเนอร์รายนี้ นำมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นผลการตรวจในครั้งแรก พบว่า มีสารแปลกปลอมเกี่ยวกับระบบประสาท 1 ตัว แต่อยู่ในปริมาณน้อยมาก

แต่เนื่องจากปริมาณของสารที่พบมีน้อย จึงจำเป็นต้องมีการตรวจสอบซ้ำเป็นครั้งที่สอง โดยในขณะนี้ จึงยังไม่สามารถฟันธงได้ 100% ว่า สารดังกล่าวนั้นเป็นอะไร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง