คัดลอก URL แล้ว
“แทมป์ มังกรฟ้า” โชว์ลอตเตอรี่! ยันมีสลากจริงทุกใบ

“แทมป์ มังกรฟ้า” โชว์ลอตเตอรี่! ยันมีสลากจริงทุกใบ

KEY :

วันนี้ ( 06 เม.ย. 65) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ สำนักงานใหญ่ ถ.ราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายอนันต์ชัย ไชยเดช หรือทนายกระดูกเหล็ก พร้อมด้วย แทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร กรรมการผู้มีอำนาจของ บริษัท #มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด หลังยื่นประกันตัว จาก สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หมายจับเดินทางไปควบคุมตัว นายพชรล์ ที่บ้านพักในย่านราชพฤกษ์

โดยเมื่อเดินทางมาถึง นายพชรล์ ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของการเริ่มต้นจัดทำแพลตฟอร์มมังกรฟ้า สำหรับจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านช่องทางออนไลน์ และกล่าวว่า ผมไม่รู้จักนักการเมือง ไม่เคยเสนออะไรเป็นสินบนเจ้าพนักงาน เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเป็นเด็กหนุ่มที่มีความคิดอยากพัฒนาแฟลตฟอร์ม เรามีเพื่อนขายสลากให้เราช่วยซื้อ เมื่อซื้อไปเลขชนกัน เปลี่ยนเลขใหม่ ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง เลยลองทำแพลตฟอร์มดู

“ทำมาค้าขายไม่ได้อยากเป็นศัตรูกับใคร เว็บไซต์ก็คงต้องหยุดชั่วคราวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานแสดงความบริสุทธิ์ใจยอมรับว่าเสียหายเป็น 10 ล้านบาทและเสียชื่อเสียง“

สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวลือว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนที่เชียงรายนั้น นายพชรล์ ได้ตอบคำถามนี้ว่า ไม่เคยไปบ่อนที่เชียงรายแต่อย่างใด แม้ว่าตนเองจะเกิดที่นั่นจริง แต่เมื่อแม่ผมเลิกกัน ก็ย้ายมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ โดยที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิดเจอพ่อแค่ 3-4 ครั้งเท่านั้น ส่วนเซฟเวอร์ของเว็บมังกรฟ้า ก็อยู่ที่สิงคโปร์ เป็นระบบคลาวด์ ซึ่งมีเอกสารในการเช่าทั้งหมด

ส่วนสลากฯ นั้นก็มีอยู่เก็บไว้ทุกใบ มีสลากจริงทุกใบ และจะถูกเก็บไว้ในห้องนิรภัย โดยสลากเก่าที่ผ่านมาจะมีการนำไปจัดเก็บไว้เป็นเวลา 2 ปีในโกดังที่เช่าไว้

กรณีถูกตัดสิทธิ์ที่มาซื้อขาย ทางผู้ค้าก็สะท้อนว่าทำมาหากินปัจจุบันยากอยู่แล้ว ยืนยันว่า “ทำมาค้าขายไม่ได้อยากเป็นศัตรูกับใคร เว็บไซต์ก็คงต้องหยุดชั่วคราวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานแสดงความบริสุทธิ์ใจยอมรับว่าเสียหายเป็น 10 ล้านบาทและเสียชื่อเสียง”

ภาพ : วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง