คัดลอก URL แล้ว
“อัศวิน” ไม่กังวลใจผลโพลล์ธรรมศาสตร์ มั่นใจ! ลงพื้นที่หาเสียงครบ 7 วัน เสียงตอบรับดีเกินคาด

“อัศวิน” ไม่กังวลใจผลโพลล์ธรรมศาสตร์ มั่นใจ! ลงพื้นที่หาเสียงครบ 7 วัน เสียงตอบรับดีเกินคาด

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ณ อาคารรักษ์กรุงเทพ หลังจากมีผลโพลล์ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เปิดเผยผลการสำรวจออกมาล่าสุดพบว่า พล.ต.อ.อัศวิน มีคะแนนนิยมมาเป็นอันดับ ที่ 4 โดยกล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า “ไม่มีความกังวลใจอะไร เพราะเท่าที่ทราบมา ธรรมศาสต์ทำโพลมาสามครั้ง ครั้งแรกได้ 5 กว่า ๆ ครั้งที่สองก็ได้ 5 กว่า ๆ ตอนที่ยังไม่ได้ประกาศตัว

ส่วนครั้งที่สามได้ 11 กว่า ๆ (11.3) ตนเปิดตัวช้ากว่าผู้สมัครคนอื่น และการหาเสียงเพิ่งจะเริ่มต้น ตนยังมั่นใจในทุกเรื่องที่เคยได้แก้ปัญหา ได้พัฒนา และสร้างสรรค์แต่สิ่งดีๆให้คนกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 5 ปีเศษ ซึ่งเชื่อว่า พี่น้องประชาชนมองเห็นและรับรู้ได้”

ต่อข้อซักถามกรณีลงพื้นที่หาเสียงครบ 7 วันแล้วเสียงตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตั้งแต่วันรับสมัครเป็นต้นมา ตนได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับประชาชนชาวชุมชนตั้งแต่วันนั้นเลย เพื่อไปพูดคุยขอเสียงสนับสนุนกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ว่าตนอยากจะทำงานต่อให้พี่น้องประชาชน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และพร้อมสนับสนุนให้ตนเป็นผู้ว่าฯ ต่อ ทำให้มีความฮึกเหิมขึ้น

และอีก 48 วันที่เหลือก็ยิ่งมั่นใจเพราะได้ทำการบ้านตลอด และจะยังคงเดินหน้าพบประประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ จนกว่าจะถึงวันเข้าคูหาลงคะแนนเสียง”

#ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร #เลือกตั้ง #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง