คัดลอก URL แล้ว
ชวนเชียร์ทีม “VAMPIRE ESPORTS” สู้ศึก “PUBG MOBILE PRO LEAGUE – THAILAND SPRING 2022”

ชวนเชียร์ทีม “VAMPIRE ESPORTS” สู้ศึก “PUBG MOBILE PRO LEAGUE – THAILAND SPRING 2022”

เปิดฤดูกาลแล้ว สำหรับการแข่งขัน “PUBG MOBILE PRO LEAGUE – THAILAND SPRING 2022” การแข่งขัน EPORTS ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่เตรียมจัดขึ้นพร้อมเปิดศึกปะทะกันเป็นวันแรก ในวันพุธที่ 23 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ซึ่งในการแข่งขันได้มีการแบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 5 กรุ๊ป กรุ๊ปละ 4 ทีม รวมทั้งสิ้น 20 ทีม โดยทีม “VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) ภายใต้การสนับสนุนหลักของ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) , ช่องMONO29 และ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB

ซึ่งในกรุ๊ปการแข่งขัน กรุ๊ป B  ประกอบไปด้วย 4 ทีม คือ  1.ทีม VAMPIRE ESPORTS 2.ทีม BANGKRIRK E-SPORT 3.ทีม TEM ENTERTAINMENT และ 4.ทีม KING OF GAMERS CLUB  โดยนักกีฬาของทีม VAMPIRE ESPORTS ที่จะเป็นตัวจริงลงสนามสู้ศึกในครั้งนี้มีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ นายธนรัช  มะโคตรสา (หัวหน้าทีม) ฉายา VPExRvenclaw ตำแหน่ง Leader, นายศุภชัย  สิงห์แก้ว   ฉายา  VPExSchwepXz ตำแหน่ง  Rusher/Attacker, นายภูรินษ์  ร้องขันแก้ว ฉายา VPExStoned ตำแหน่ง Rusher/Attacker, นายณัชพล  โสมทัต ฉายา VPExFLUKETH ตำแหน่ง Rusher/Attacker และ นายกฤษฎา เพ็งเล็ก ฉายา VPEx2Stopzz ตำแหน่ง Support/Attacker โดยมีผู้จัดการทีม (โค้ช) คือ นายชนาธิป  รินลา เป็นผู้นำทัพนักกีฬาอีสปอร์ตทีม VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) ร่วมชิงชัยในครั้งนี้ 

ซึ่งหัวหน้าทีม VAMPIRE ESPORTS นายธนรัช  มะโคตรสา เผยว่า  “กีฬาอีสปอร์ตไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเล่นเกมส์ แต่เป็นกีฬาการแข่งขันที่ทำให้เรายึดเป็นอาชีพและสร้างรายได้ให้มั่นคงได้ครับ  เมื่อเรามีชั่วโมงการแข่งขันสูงเท่าไหร่ เราก็จะได้ประสบการณ์จากการเล่นแต่ละครั้งมากเท่านั้น โดยเราต้องรู้เท่าทันความคิดของคู่ต่อสู้  และสร้างแผนให้ลูกทีมเพื่อเดินไปสู่ชัยชนะด้วยกันให้ได้ สำหรับความพร้อมของทีมเราในตอนนี้ก็ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่  ในตารางรวมกว่า  8 ชั่วโมงต่อวัน   ที่ Vampire Esports Camp (แวมไพร์อีสปอร์ตแคมป์) ครับ  ครั้งนี้พวกเราต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน ธนาคาไทยพาณิชย์ (SCB) , ช่องMONO29 และ 3BB ที่ให้โอกาสพวกเราได้ทำสิ่งที่ชอบให้เป็นอาชีพได้  พวกผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดขอบคุณครับ”

  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันของ ทีม VAMPIRE ESPORTS ได้ที่ Facebook Fanpage : VAMPIRE ESPORT’S


ข่าวที่เกี่ยวข้อง