คัดลอก URL แล้ว
เบิร์ธเดย์ “บิ๊กตู่” อายุ 68 ปี สั่งงดเข้าอวยพร จากสถานการณ์โควิด ขอส่งกระเช้า-การ์ดอวยพรแทนเท่านั้น

เบิร์ธเดย์ “บิ๊กตู่” อายุ 68 ปี สั่งงดเข้าอวยพร จากสถานการณ์โควิด ขอส่งกระเช้า-การ์ดอวยพรแทนเท่านั้น

เช้าวันนี้ก่อนที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาล ด้านพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เข้าพบที่บ้านพัก คาดว่าเข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรีอายุ ครบ 68 ปี จากนั้นนายกรัฐมนตรีเข้าทำเนียบรัฐบาล ทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ในเวลา 09.00 น.โดยยังไม่มีวาระงาน

ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ไม่เปิดให้หน่วยงานภายนอก รวมถึงผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่ทำเนียบรัฐบาลเหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยขอให้ส่งเป็นกระเช้า แจกันดอกไม้หนังสืออวยพร การ์ดอวยพร บัตรอวยพรแทนเท่านั้น ซึ่งจะอนุญาตให้เฉพาะทีมงานตึกไทยคู่ฟ้า เข้าอวยพรเป็นการส่วนตัวคณะเล็ก เนื่องจากยังมีสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19 ทั้งนี้ตลอดช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำแจกันดอกไม้ขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้าด้วย

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีวันนี้ทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้าตามปกติ โดยยังไม่มีวาระหรือกิจกรรมใด ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะเรียกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเข้าหารือทั้งเรื่องของมาตรการรองรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 รวมถึงด้านพลังงานจากการสู้รบรัสเซีย-ยูเครน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง